X

หนุ่มวัย 39 ปี เครียดผูกคอตายกลางป่า

ปราจีนบุรี – หนุ่มวัย 39 ปี ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและมีอาการทางประสาท หนีไปผูกคอตายกลางป่า ญาติออกตามหากันทั้งวัน สุดท้ายกลายเป็นศพแขวนคอตัวเองดับ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 15 มิ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ติพล วาดโคกสูง ร้อยเวรสอบสวน สภ.วังขอนแดง อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจพุทธธรรมฯ กบินทร์บุรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งว่า มีเหตุผู้เสียชีวิตผูกคอตาย ภายในป่าพื้นที่ ม.7 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี จึงแจ้งรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและนำทีมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้าตรวจสอบ โดยจุดเกิดเหตุเป็นป่าไผ่ติดกับบริเวณสวนกล้วยของชาวบ้าน ห่างจากถนนประมาณ 500 เมตร ต้องเดินเท้าเข้าไปยังจุดที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เสียชีวิตอยู่ในสภาพผูกคอกับต้นไม้ในท่ายืน สวมเสื้อคอกลมแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ขาสั้น เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7-8 ชั่วโมง ทราบชื่อคือ นายวินัย กอมกิ่ง อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 37/1 ม.7 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

ทั้งนี้ เจ้าหน้าตำรวจได้สอบถามพี่ชายของผู้ตายคือ นายดวง กอมกิ่ง อายุ 45 ปี ทราบว่า ผู้ตายได้หายตัวไปตั้งแต่ 09.00 น.จึงสงสัยและออกตามหาพร้อมกับมารดาของผู้ตาย จนกระทั่งมาถึงเวลา 15.00 น. ตนได้ลองเดินเข้ามาดูในป่า จึงพบว่าน้องชายตัวเองมาผูกคอตาย เบื้องต้น น้องชายตัวเองป่วยเป็นโรคเกี่ยวกับทางประสาท ต้องกินยาอยู่เป็นประจำ คาดว่า น้องชายอาจจะลืมกินยา จึงได้แจ้งเจ้าหน้ากู้ภัยตรวจสอบ

หลังจากนั้น เจ้าหน้ากู้ภัยได้ตัดเชือกนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาให้ทางเจ้าหน้าที่ รพ.นาดี พร้อมเจ้าหน้าร้อยเวรตรวจสอบ พบว่า ตามร่างกายไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่สอบถามทางญาติ ไม่ติดใจอะไรกับการเสียชีวิตครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญพิธีทางศาสนาต่อไป

—————————
ข่าว-ภาพโดย/สายชล หนูแดง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"