X

ตำรวจภูธรนครพนม สนธิกำลังปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม รับวันลอยกระทง

นครพนม – วันที่ 5 พฤศจิกายน 2562  เวลา 17.00 น. บริเวณลานกว้างหน้า สภ.เมืองนครพนม พล.ต.ต.ธนชาติ รอดคลองตัน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม(ผบก.ภ.จว.นครพนม)  เป็นประธานปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบ สายตรวจรถยนต์ รถจักรยานยนต์ สายตรวจเดินเท้า โดยมี พ.ต.อ.พลาเดช เพ็ชรหว้าโง๊ะ รอง ผบก.ฯ พ.ต.อ.จตุรงค์ มหิทธิโชติ ผกก.สืบสวน ภ.จว.นครพนม พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ อรัณยกานนท์ ผกก.สภ.เมืองนครพนม ร่วมบูรณาการร่วมกับหน่วยงานต่างๆ ดังนี้ มณฑลทหารบกที่ 210(มทบ.210) หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง(นรข.) ฝ่ายปกครองจังหวัดฯ  ตชด. 236,ตำรวจท่องเที่ยว,ตำรวจทางหลวง,ตำรวจน้ำ,ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง(ตม.) เทศกิจ อาสารักษาดินแดน(อส.) และกู้ภัยศรีสัตตนครพนม จำนวน 189 นาย ระดมกวาดล้างอาชญากรรม ระหว่างวันที่ 5-11 พฤศจิกายน 62

พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ อรัณยกานนท์ ผกก.สภ.เมืองนครพนม กล่าวต่อประธานในพิธีว่า ด้วยตำรวจภูธรภาค 4 กำหนดให้ทุกหน่วยงาน ดำเนินการปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม ในช่วงเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2562 โดยมีมาตรการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม และอำนวยความสะดวกด้านการจราจร  มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ได้รับความปลอดภัยจากอาชญากรรม และปัญหาจราจร  ตลอดจนมีเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบ ติดตามจับกุมกลุ่มแก๊งมิจฉาชีพ และผู้มีคดีค้างเก่า ที่จะฉวยโอกาสเข้ามาก่อเหตุความไม่สงบในพื้นที่ และเพื่อเป็นการป้องกันการก่อเหตุลักขโมยทรัพย์สิน ที่จะสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน

นอกจากนี้ พล.ต.ต.ธนชาติ รอดคลองตัน ผบก.ภ.จว.นครพยม ยังได้กำชับให้มีการคุมเข้ม ตรวจตรากลุ่มวัยรุ่น เยาวชน ประชาชน และนักท่องเที่ยว ที่มีการเล่นจุดประทัด หรือ พลุ ที่เสี่ยงเป็นอันตรายกับประชาชนอย่างเข้มงวดด้วย ตลอดจนดูแลความสงบเรียบร้อยไม่ให้มีเหตุไม่พึงประสงค์ทุกรูปแบบเกิดขึ้นได้เพื่อเป็นการสนองนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และกองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 4

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน