X

แม่โจ๋เหยื่ออำมหิต หลั่งน้ำตาเผาศพลูก อยากถาม ”ฆ่าลูกฉันทำไม?”

นครพนม – แม่โจ๋เหยื่ออำมหิต หลั่งน้ำตาเผาศพลูก อยากถาม ”ฆ่าลูกฉันทำไม?” เร่งตำรวจลากคอมือสังหาร

คืบหน้าจากกรณีพบนายจีระวัฒน์  ประเสริฐศรี หรือวัฒน์ วัยรุ่นอายุ 17 ปี บ้านเลขที่ 66 หมู่ 3 บ้านนานอ ต.หนองซน อ.บ้านแพง จ.นครพนม  ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดจ่อยิงท้ายทอยกระสุนทะลุหัวคิ้วซ้ายเสียชีวิตคาที่ ในสภาพนอนคว่ำหน้า อยู่ริมคลองในป่าสวนปาล์ม  บ้านคำนกกก หมู่ 1 ต.หนองแวง อ.บ้านแพง  เบื้องต้นนำตัวนายปานผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทต่างวัยกับผู้ตาย และผู้ต้องสงสัยอีก 2 ราย แต่ยังไม่พบพิรุธ ซึ่งแนวทางสอบสวนเบื้องต้น ยังไม่ทราบตัวคนร้ายแน่ชัดและแรงจูงใจในการก่อเหตุ

โดยช่วงเช้าของวันที่ 2 พ.ค. พ.ต.อ.เกียรติปกรณ์  รวมวงศ์  ผกก.สภ.บ้านแพง  พ.ต.ท.ปราโมทย์  ชารี รอง ผกก.(สอบสวน)  ร.ต.อ.ยุทธพงษ์  สุราสา รอง สว.(สอบสวน) พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี  พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน บก.ภ.จว.นครพนม และสืบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4(บก.ภ.4) ขอนแก่น  เข้าประชุมวางแผนเพื่อเร่งคลี่คลายคดี และหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว  หลังประชุมเสร็จ พ.ต.อ.เกียรติปกรณ์ รวมวงศ์ ผกก.สภ.บ้านแพง ได้เปิดเผยว่าตั้งปมสังหารไว้ 3 ประเด็น คือ 1. เรื่องชู้สาว  2. เกี่ยวกับธุรกิจสิ่งผิดกฎหมาย และ 3. เรื่องทะเลาะวิวาทกับวัยรุ่นต่างหมู่บ้าน

เวลา 13.00 น. ของวันเดียวกัน ครอบครัวของผู้ตายได้เคลื่อนศพออกจากบ้าน ไปยังป่าช้าสำนักสงฆ์ดงทอย บ้านนานอ หมู่ 12 ต.หนองซน เพื่อฌาปนกิจ ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้องและเพื่อน โดยมีเพื่อนสมัยชั้นเรียนเดียวกันเผยว่า นายวัฒน์ผู้ตายเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใครในหมู่บ้านมากนัก ลักษณะเป็นคนมีเพื่อนน้อย แต่สนิทกับนายปานเพื่อนต่างวัยมากกว่าใคร ถึงขั้นเรียกนายปานว่าพ่อ ส่วนเรื่องสูบบุหรี่นั้น ไม่ค่อยมีใครพบเห็นนัก และนายวัฒน์ผู้ตายไม่เคยจีบสาวคนไหน

หลังจากพระสวดมาติกาบังสุกุลเสร็จ ก็เริ่มจุดไฟเผาบนกองฟอน นางตุ๊ ราชรามทอง มารดาของผู้ตายถึงกับปล่อยโฮหลั่งน้ำตาร่ำไห้ เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาลงโทษโดยเร็ว และตนอยากจะถามเขาว่า “ฆ่าลูกฉันทำไม?” ขณะที่ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ เพื่อสืบหาตัวมือสังหารรายนี้แล้ว และผลการชันสูตรบาดแผลถูกทำร้ายจากพิสูจน์หลักฐาน แจ้งให้พนักงานสอบสวนทราบว่า บาดแผลดังกล่าวเกิดจากกระสุนปืนไม่ทราบชนิด ส่วนผลตรวจคราบเขม่าดินปืนที่มือนายปานผู้ต้องสงสัย ต้องรอผลจากพิสูจน์หลักฐานภาค 4 ขอนแก่น ประมาณ 2 สัปดาห์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน