X

นครพนม ฝ่ายปกครองฯ แจ้งข้อหาเพิ่ม พร้อมเตรียมเสนอมหาดไทย ปิดผับดัง

นครพนม ฝ่ายปกครองฯ แจ้งข้อหาเพิ่ม พร้อมเตรียมเสนอมหาดไทย ปิดผับดังหลังบุกตรวจสอบพบ เปิดให้บริการเกินเวลา ยาเสพติดทิ้งเกลื่อนใต้โต๊ะนักดื่ม

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2567 เวลา 02.15 น. ชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเมืองนครพนม ได้บุกตรวจค้นสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใจกลางเมืองนครพนม หลังได้รับการร้องเรียนว่าสถานบันเทิงแห่งนี้เปิดเกินเวลาโดยตรวจพบว่าเปิดเกินเวลาจริงพร้อมร่วมกันตรวจสอบนักเที่ยวโดยนำตัวไปตรวจสารเสพติดพบพบมีผลตรวจปัสสาวะเป็นบวกเป็นจำนวนมาก

จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า

1. จำหน่ายเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์เกินกว่าเวลาที่กฎหมายกำหนด

2. ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ซึ่งมิได้ทำงานในสถานบริการนั้นเข้าไปในสถานบริการระหว่างเวลาทำการ

3. จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้แก่บุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี บริบูรณ์

4. ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้มีการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดในสถานบริการ

5. ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้ผู้ที่ไม่มีบัตรประจำตัวประชาชนเข้ามาใช้บริการ

พร้อมได้ตรวจยึด

1. เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ประเภท เบียร์ ยี่ห้อช้าง ที่จำหน่ายให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี บริบูรณ์ ไว้เป็นหลักฐาน

2. ยาเสพติดให้โทษประเภท 2 (ยาอี) จำนวน 3 ถุง บรรจุด้วยถุงพลาสติกใสแบกดปิดขนาดเล็ก จึงได้ควบคุมตัวเจ้าของและนักเที่ยวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองนครพนมดำเนินคดี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุดชุดจับกุมได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกับเจ้าของอีกหหนึ่งข้อหาคือ ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้มีการแสดงเป็นไปในทางลามกหรืออนาจาร

จากกรณีดังกล่าว นายสมศักดิ์ บุญจันทร์ นายอำเภอเมืองนครพนม จึงได้รายงานให้นายวันชัย   จันทร์พร ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม ให้พิจารณาสั่งปิดสถานบันเทิงดังกล่าวเนื่องจากมีพฤติกรรมกระทำผิดกฎหมายอย่างต่อเนื่องเนื่องจากตรวจพบว่ามีการแสดงของนักร้อง ที่มีสภาพเปลือยกายแสดงเรือนร่าง ที่ไม่เหมาะสมไปในทิศทางที่สื่อถึงลามกอนาจาร เป็นประจำเจ้าหน้าที่จึงขอแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมว่า “ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้มีการแสดงเป็นไปในทางลามกหรืออนาจาร” ทั้งนี้ หลักฐานต่างๆเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายภาพนิ่งและวีดีโอเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐานเอาแล้ว ขอแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมว่า “เปิดสถานบริการผิดประเภท”  ละเตรียมส่งเรื่องเสนอมหาดไทยปิดสถานบริการดังกล่าวทันทีด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน