X

กล้องวงจรปิดพบหญิงอ้วนผอม ขับฟอร์จูนเนอร์เสี่ยบ่อนไก่ ก่อนนำมาซุกป่ายางที่นครพนม

นครพนม : กล้องวงจรปิดพบหญิงอ้วนผอม ขับฟอร์จูนเนอร์เสี่ยบ่อนไก่ ก่อนนำมาซุกป่ายางที่นครพนม ส่วนตัวเสี่ยยังหายตัวลึกลับ    

จากกรณีตำรวจทางหลวง พบรถฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน 3424 ชุมพร ขับมาจอดซุกป่า ยางข้างศูนย์พัฒนาที่ดินจังหวัดนครพนม บริเวณบ้านดงโชค หมู่ 6 ต.หนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม หลังผู้ครอบครองรถ แจ้งความรถและสามีหายตัวไปเมื่อวันที่ 1 ก.พ.67 โดยมีการพบรถจอดซุกบริเวณดังกล่าวเมื่อ วันที่ 4 ก.พ.67 เวลาประมาณ 17.30 น. ซึ่งก่อนหน้านั้น ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายต้องสงสัยรูปร่างท้วมใส่แว่นกำลังขับรถคันดังกล่าว ได้ที่ จ.สุราษฎร์ธานี ขณะกำลังขับรถมุ่งหน้าขึ้นเหนือ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

คืบหน้า วันที่ 8 ก.พ.67 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครพนม ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่รถต้องสงสัยคันนี้แล่นผ่าน  กล้องจับภาพพบรถฟอร์จูนเนอร์ทะเบียน กท 3424 ชุมพร ที่นางวันเพ็ญ หรือ เจ๊อ้วนอายุ 66 ภรรยาของนายขนบ สมหวัง อายุ 56 ปี เสี่ยเจ้าของบ่อนไก่ที่ อ.สวี จ.ชุมพร ซึ่งได้หายตัวไปอย่างปริศนาพร้อมรถคันดังกล่าว

โดยก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ส.ทล.5 กก.4 บก.ทล. จะไปตรวจพบรถคันนี้ในป่าข้างศูนย์พัฒนาที่ดินจังหวัด เวลา 17.30 น.ของวันที่ 4 ก.พ.67  ในวันดังกล่าว เวลา 14 .48 น. พบรถคันนี้วิ่งย้อนมาทางด้าน อ.ท่าอุเทน  ผ่านหน้า สภ.โพนสวรรค์ พบหญิงสาว 2 คน คนแรกใส่เสื้อขาวกางเกงขายาวสีดำรูปร่างท้วมใส่แว่น เป็นคนขับ  ส่วนหญิงสาวคนนั่งเบาะข้างเป็นหญิงรูปร่างผอมใส่เสื้อสีดำกางเกงยีนส์ ซึ่งทั้งคู่ได้ลงจากรถมานั่งกินก๋วยเตี๋ยว แต่ไม่พบตัวนายขนบ ร่วมเดินทางมาด้วยแต่อย่างใด โดยระหว่างนั่งกินก๋วยเตี๋ยว  มีเสียงหัวเราะเป็นบางช่วง หลังกินเสร็จก็พากันขึ้นรถขับต่อไป และกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพรคันดังกล่าวได้อีกครั้งหนึ่งในเวลา 15.51 น. โดยพบว่ารถคันดังกล่าวขับผ่านสามแยกหนองญาติ มุ่งหน้าไปตามเส้นทางหนองญาติ –นาแก ก่อนเลี้ยวซ้ายเข้าซอย ข้างศูนย์พัฒนาที่ดิน แล้วนำรถไปจอดซุกป่ายางพร้อม ทิ้งกุญแจรถไว้ในช่องเก็บของในรถแล้วพากันหลบหนีไป

มีรายงานด้วยว่า หญิง 2 คนดังกล่าวน่าจะอยู่อาศัยอยู่ในพื้นที่ จ.นครพนม โดยหญิงที่มีรูปร่างท้วมซึ่งเป็นคนขับรถอาจจะเป็นข้าราชการ  ส่วนหญิงสาวรูปร่างผอมนั่งเบาะข้างคนขับ มีอาชีพไม่ชัดเจน แต่มักจะขับรถขึ้นลงระหว่างนครพนม-กรุงเทพฯอยู่เป็นประจำ

พ.ต.อ.ภาคภูมิ เดชะเรืองศิลป์ ผกก.สภ.เมืองนครพนม เปิดเผยว่า คดีนี้มีผู้เสียหายแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร ท้องที่ที่เกิดเหตุคนหายกับรถหาย  โดย สภ.เมือง มีหน้าที่แค่ตรวจสอบ และเก็บหลักฐานภายในและนอกรถ พร้อมสืบสวนว่ารถคันนี้มาจอดที่นี่ได้อย่างไร เพื่อเก็บรวมรวมหลักฐานไว้  ส่วนผู้ต้องสงสัยเป็นหญิง 2 รายที่ขับรถคันนี้มาจอดทิ้งไว้ ตำรวจรู้ตัวแล้วและอยู่ระหว่างสอบปากคำ เบื้องต้นไว้ก่อน  ยังไม่อยู่ในสำนวนอะไร และยังไม่มีการดำเนินคดีกับใคร เพราะยังไม่มีใครมาร้องทุกข์ที่ ส.ภ.เมืองนครพนมแต่อย่างใด ทางเราจึงได้แต่เพียงเก็บรวบรวมหลักฐานต่าง ๆไว้และพร้อมส่งมอบให้กับเจ้าของคดีเพื่อดำเนินการต่อไปเท่านั้น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน