X

หนุ่มใหญ่ทุบรถโตโยต้า ร็อคโค่  โอละพ่อ ที่แท้ไม่เข้าใจระบบใหม่ ขอโทษบริษัททำให้เสียชื่อ

นครพนม – เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 61 ที่ห้องรับรองในโชว์รูมโตโยต้า เจริญศรีนครพนม ถนนบายพาส บ้านหนองหนองเค็ม เขตเทศบาลเมืองนครพนม  นายจำเนียร แก้วพุด อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 66/2 หมู่ 1 ต.เวินพระบาท อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม เจ้าของสวนยางพารา ที่เคยประกาศจะทุบรถยนต์โตโยต้า รุ่นไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่  แคป สีดำ ที่หน้าโชว์รูมดังกล่าว  โดยอ้างว่าไม่พอใจที่ซื้อรถยนต์ป้ายแดงมาแล้ว ขับไปไหนมาไหนไม่ได้ เพราะเกิดอาการวิงเวียนศีรษะ จนต้องขับเข้าออกศูนย์บริการถึง 4 ครั้ง

ล่าสุดมีช่างผู้ชำนาญการเข้ามาตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมสอบถามประวัติการใช้รถของนายจำเนียร  ก่อนที่จะแนะนำวิธีการขับรถยนต์อย่างถูกต้อง โดยมีช่างเครื่องยนต์นั่งไปด้วย ปรากฏว่านายจำเนียรขับรถยนต์คันเจ้าปัญหาได้โดยไม่มีอาการวิงเวียนแต่อย่างใด ช่างจึงอธิบายถึงสาเหตุว่าเกิดจากการที่นายจำเนียร ยังใช้วิธีการขับรถยนต์แบบเดิมๆ เช่น เข้าเกียร์ 2 แล้วลากเกียร์จนเครื่องมีเสียงดัง ในขณะที่รถยนต์โตโยต้า ร็อคโค่” เป็นระบบไฟฟ้าทั้งคัน เกียร์ 6 สปีด จึงให้นายจำเนียรปรับเปลี่ยนการขับรถยนต์ หลังจากเข้าใจถึงสาเหตุของการวิงเวียนศีรษะแล้ว นายจำเนียรจึงเดินทางมาพร้อมกับลูกสาว เพื่อขอรับรถยนต์โตโยต้า  รุ่นร็อคโค่ ทะเบียน บท 6383 นครพนม คืน โดยมีนายธนพัต ทีฆธนานนท์ กรรมการผู้จัดการ เป็นผู้ส่งมอบ

นายจำเนียรเผยว่าตนใช้รถเกียร์ธรรมดารุ่นเก่ามาโดยตลอด เมื่อเปลี่ยนมาใช้รถที่มีระบบเทคโนโลยีใหม่ๆ จึงเข้าใจว่าการขับขี่คงเหมือนกับรุ่นเก่าๆ ทำให้เกิดปัญหาดังกล่าวขึ้น ตอนนี้เข้าใจในการใช้รถอย่างถูกต้อง จึงขอโทษที่วู่วามจนทำให้บริษัทได้รับความเสียหาย

ขณะที่นายธนา วรโชติไพศาล อายุ 52 ปี บ้านเลขที่138 ถนนวิวิธสุรการ เขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร ซึ่งเป็นเพื่อนกับนายจำเนียรกล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ด้านนายธนพัต กรรมการผู้จัดการ กล่าวเพียงสั้นๆว่า โชว์รูมโตโยต้า เจริญศรี นครพนม ไม่ถือโทษโกรธเคืองลูกค้า หลังชี้แจงเป็นที่เข้าใจกันแล้ว ก็มอบรถคันดังกล่าวแก่นายจำเนียรนำกลับไปใช้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน