X

เจรจาไม่เป็นผล แม่ ม.1 เรียก 5 หมื่นพร้อมให้ย้ายที่เรียน

นครพนม เจรจาไม่เป็นผล แม่ ม.1 เรียก 5 หมื่นพร้อมให้ย้ายที่เรียน ตำรวจนัดคุยอีกทีพรุ่งนี้

วันที่ 19 กันยายน 65 จากกรณี นางลัดดา ขันธเจริญศักดิ์ อายุ 38 ปี ชาวบ้านปากอูน หมู่ 8 ต.ศรีสงคราม อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม มารดา ด.ช.ต๋อง (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในอำเภอศรีสงคราม เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีสงคราม เพื่อดำเนินคดีกับนายเก่ง อายุ 19 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนเดียวกัน ทำร้ายร่างกายลูกชายตนจนมีบาดแผลที่มุมปากด้ายซ้ายเย็บ 5 เข็ม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 กันยายน 65 เวลา 11.30 น. ที่บริเวณสนามกีฬาของโรงเรียนดังกล่าว

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. ทางโรงเรียนได้เชิญ ทั้งสองครอบครัว มาพูดคุยเจรจา กันที่ห้องประชุม อาคารปลาเทโพ โดยทางครอบครัวของ ด.ช.ต๋อง มาถึงก่อนพร้อมผู้ปกครอง หลังจากนั้นแล้วครอบครัวของ นายเก่ง พร้อมด้วยญาติตามมาสมทบ ซึ่งทาง คุณครูไม่ได้ให้ ผู้สื่อข่าวเข้าไปร่วมฟังด้วยใช้เวลาการพูดคุยนานกว่า 30 นาที ก่อนเดินทางออกมาจากห้องประชุม

ด้านนางลัดดา แม่น้องต๋อง เปิดเผยว่าเบื้องต้น ตนได้เรียกค่าเสียหายไป 5 หมื่นบาทพร้อมให้ทางโรงเรียนจัดหาที่เรียนใหม่ให้กับผู้ก่อเหตุ เนื่องจากลูกชายของตนยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนไม่กล้าไปโรงเรียน แต่ทางครอบครัวนายเก่งขอต่อรองยอมจ่ายครึ่งหนึ่งซึ่งตนไม่ยอม นางลัดดากล่าวต่ออีกว่าถ้าโดนกับลูกหลานคุณจะยอมไหม ถ้าไม่ได้ตามที่ขอก็ไปคุยต่อที่ สภ.ศรีสงคราม ในวันพรุ่งนี้

ส่วนนางหอมหวล  ยายของนายเก่งเปิดเผยว่าตนยอมรับว่าหลานของตนทำผิดไปแล้ว ซึ่งเขาก็ยอมรับผิดและพร้อมขอโทษ น้องผู้เสียหายวันนี้คุยกันไม่ได้ข้อยุติ  แต่ตนก็หวัวว่าจะได้รับความเมตตา จากพ่อแม่เด็กเรื่องที่จะให้ย้ายที่เรียนนั้นตนไม่อยากให้เกิดขึ้น เนื่องจากเหลือแค่เทอมเดียว นายเก่ง ก็จบ แล้ว พรุ่งนี้นัดคุยกันอีกครั้งที่โรงพัก สภ .ศรีสงคราม ตนก็อยากขอความเมตตาจากฝั่งทางโน้นบ้างเพราะที่ผ่านมานายเก่งผู้ก็เหตุก็ไม่ได้สร้างความเสื่อมเสียหรือประพฤติกรรมดีแต่อย่างใด ซึ่งเขาก็สำนึกผิดแล้ว ขอให้เรียกค่าเสียหายพอสมมาพาควรซึ่งทางพวกตนก็พร้อมจะไปกู้ยืมเอามาให้ ส่วนการดำเนินคดีตามกฎหมายก็จะให้หลานรับโทษไปตามความผิดที่ได้ก่อขึ้น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน