X

นครพนม!! ระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงลอยกระทง

นครพนม – วันที่ 22 พ.ย. 61 ที่ลานน้า สภ.เมืองนครพนม นายสยาม  ศิริมงคล ผวจ.นครพนม พล.ต.ต.ธนชาติ รอดคลองตัน ผบก.ภ.จว.นครพนม พ.อ.ชัยพฤกษ์  กองสมบัติ รอง ผอ.รมน. ฝ่ายทหาร พ.อ.สุระ  สินโสภา รอง ผบ.มทบ.210 พ.ต.อ.เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผกก.สภ.เมืองนครพนม ร่วมกันปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลวันลอยกระทง  มาตรการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและอำนวยความสะดวกด้านการจราจรในช่วงเทศกาลลอยกระทง 2561 ในเทศกาลดังกล่าวมีประชาชนและนักท่องเที่ยวเดินทางไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ ด้วย

ตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม จึงมีการบูรณาการสนธิกำลังกับหน่วยต่าง ๆ ในพื้นที่ ระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลลอยกระทง ระหว่างวันที่ 17 – 21 พ.ย. โดยมีการปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม เพื่อประชาสัมพันธ์และป้องปรามเหตุ โดยมีการปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายและตั้งจุดตรวจค้นพื้นที่ชั้นนอก ชั้นใน บริเวณใกล้เคียงพื้นที่จัดงาน มีการจัดระเบียบพื้นที่จัดงานจำกัดช่องทางเข้าออก ตรวจค้นบุคคล ยานพาหนะ อาวุธ ยาเสพติด สิ่งผิดกฎหมาย รถต้องสงสัย และจัดสายตรวจเดินเท้าในบริเวณงาน เพื่อตัดโอกาสในการกระทำความผิด เพื่อตัดโอกาสในการกระทำความผิด มุ่งเน้นการป้องกันปราบปรามคดีชีวิต ร่างกาย และเพศ คดีประทุษร้ายต่อทรัพย์ คดีอาชญากรรมที่อาจเกิดขึ้นตามสถานีขนส่ง สถานที่พักผู้โดยสาร แหล่งท่องเที่ยว หรือสถานที่ที่มีการจัดงานหรือจัดกิจกรรมรื่นเริง และมีประชาชนไปร่วมงานเป็นจำนวนมาก

จากการระดมกวาดล้าง ตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม มีการผลปฏิบัติงาน คือ คดีอาวุธปืน จับกุม 8 ราย ของกลางประกอบด้วย อาวุธปืนไม่มีทะเบียน 10 กระบอก และเครื่องกระสุนอาวุธสงคราม 1 นัด การเร่งรัดจับกุมหมายจับในคดีค้างเก่า จับได้ 3 ราย ผู้ต้องหา 3 คน จับคุมคดียาเสพติด จำนวน 90 ราย ผู้ต้องหา  89 คน ยาบ้า 5,900 เม็ด จับกุมการพนันทั่วไป จำนวน 12 ราย ผู้ต้องา 32 คน รวมในช่วงระดมกวาดล้างอาชญากรรมสามารถจับกุมผู้กระทำผิดได้ทั้งสิ้น 139 ราย ผู้ต้องหา 157 คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน