X

นศ.ซิ่งแซงนรก ควบ จยย.อัดกระบะกลางดึก ตร.วุ่นศพไม่เจอ พบอีกทีเป็นผีอยู่ท้ายรถคู่กรณี

นครพนม – วันที่ 27 ส.ค.61 เวลา 06.45 น. ร.ต.อ.อภิชา วงศ์เวียน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครพนม ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีชาวบ้านพบศพคนนอนตายอยู่ท้ายรถกระบะ ถนนนิตโย ก่อนถึงป้อมตำรวจทางหลวง ต.หนองญาติ อ.เมือง ประมาณ 300 เมตร จึงพร้อมด้วย ร.ต.อ.วิชาญ โสมศรี ร้อยเวรสายตรวจ นพ.วิริยะ ไตรปกรณ์กุศล แพทย์เวร ร.พ.นครพนม และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนาวา เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

พบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ตอนเดียว รุ่นไซโคลน แอล 200 สีเทา ทะเบียนบต 8991 นครพนม สภาพด้านหน้าตรงหม้อน้ำและฝากระโปรงยุบ มีตระแกรงรถจักรยานยนต์ติดค้างอยู่ กระจกหน้าร้าว ที่ท้ายรถพบศพผู้ตายเป็นชายนอนทับรถจักรยาน สภาพแขนขาผิดรูป สวมเสื้อยืดคอกลมสีน้ำเงินเข้ม กางเกงยีนส์ขาสั้น ในกระเป๋ามีหลักฐานเป็นบัตรประชาชนระบุชื่อ นายพาคิน สาหัส อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 146 หมู่ 10 ต.โพนสวรรค์ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม ทราบภายหลังต่อมาว่าผู้ตายเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง

นายสนอง ยังเจริญ อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 320 หมู่ 6 ต.หนองญาติ ผู้พบศพคนแรกเผยว่า ทุกเช้าจะออกมาเปิดร้านขายของชำเสมอ เห็นรถยนต์จอดในสภาพเหมือนไปชนอะไรจนหน้ายุบจึงเดินออกมาดู พบศพผู้ตายนอนหงายอยู่ท้ายรถจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ก่อนหน้าจะพบศพเวลาประมาณ 02.00 น. ศูนย์วิทยุได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถเก๋งวิ่งมาจากทางจังหวัดสกลนคร ชนกับซากรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น super cub สีแดงคาดขาว ทะเบียน1 กช 6676 นครพนม ที่ล้มคว่ำอยู่กลางถนนหน้าปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ ถนนนิตโย ก่อนถึงสี่แยกไฟแดงบ้านน้อยหนองเค็ม รอยต่อเขตเทศบาลเมืองนครพนม แต่ในที่เกิดเหตุไม่พบผู้ขับขี่ ร.ต.อ.วิชาญ โสมศรี ซึ่งเป็นร้อยเวรสายตรวจพร้อมลูกน้อง ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นายศรีหา สีสุนา อายุ 47 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ห้างสรรพสินค้าแม็คโคร ได้เล่าว่าขณะเข้าเวรอยู่ในป้อมยามหน้าทางเข้าห้างฯ ได้ยินเสียงรถชนกันดังสนั่น ตนจึงลุกจากป้อมออกมาดู ขณะนั้นเห็นรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิกำลังยูเทิร์นกลับมุ่งหน้าไปทาง ต.หนองญาติ มีน้ำมันเครื่องหยดเป็นทาง แต่ตอนนั้นไม่ทราบว่ามีศพคนตายอยู่ที่ท้ายรถ ตนเดินมาดูไม่พบลคนเจ็บอยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะนั้นมีรถเก๋งวิ่งมาแล้วมองไม่เห็นซากรถ จยย. จึงพุ่งเข้าชนลากออกไปเกือบ 100 เมตร จนถึงหน้าโชว์รูมรถยนต์สี่แยกไฟแดงดังกล่าว ตำรวจหาจนละเอียดก็ไม่พบคนเจ็บ จึงย้ายซากรถ จยย.ไว้ตรวจสอบ กระทั่งรุ่งเช้ามีคนมาพบว่ารถยนต์คู่กรณีจอดทิ้งไว้ข้างถนน ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 3 กม. โดยมีศพของนายพาคินติดอยู่ที่ท้ายรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถยนต์พบว่าผู้ครอบครองรถ ชื่อนายศิริยุทธ เข็มปัญญา บ้านเลขที่ 20/236 หมู่ 5 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยจะมีหนังสือเชิญตัวมาให้ปากคำว่ามีส่วนเกี่ยวข้องอย่างไรกับอุบัติเหตุครั้งนี้ เบื้องต้นทราบว่าเป็นรถที่ใช้บรรทุกในงานก่อสร้าง ส่วนร่างของผู้ตายมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไปแล้ว

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน