X

นครพนม รอง ผบช.ภ.4 เยี่ยมชมการฝึกควบคุมฝูงชน

นครพนม – วันที่ 7 ส.ค. 2561 เวลา 15.00 น. ณ บริเวณสนามหญ้าหน้าศาลากลางจังหวัดนครพนม นายสมชาย วิทย์ดำรงค์ ผวจ.ฯ พล.ต.ต.ฐากูร นัทธีศรี รอง ผบช.ภ.4 ร่วมตรวจเยี่ยมตรวจเยี่ยม และสังเกตการณ์การฝึกอบรม ตามโครงการเจ้าพนักงานดูแลการชุมนุมสาธารณะ และผู้ซึ่งได้รับมอบหมาย (กองร้อยควบคุมฝูงชน) ประจำปี 2561

บก.ภ.จว.นครพนม โดยมี พล.ต.ต.สุวิชาญ ญาณกิตติกุล ผบก.ฯ พ.ต.อ.ธีทัต อิ่มทั่ว พ.ต.อ.สมนึก มิควาฬ พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สาดมะเริง รอง ผบก.ฯ พร้อมหัวหน้าสถานีตำรวจในสังกัด ผู้กำกับทุกแผนก กองร้อยควบคุมฝูงชน ภ.จว.ฯ และข้าราชการตำรวจในสังกัด เจ้าหน้าที่พยาบาล รพ.นครพนม หน่วยกูชีพ กู้ภัยฯลฯ ให้การต้อนรับ

โครงการฝึกอบรมฯประจำปี 2561 เริ่มตั้งแต่วันที่ 6 – 8 ส.ค.61 มีข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.จว.นครพนม เข้ารับการอบรม จำนวนทั้งสิ้น 340 นาย โดยโครงการดังกล่าว เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการปฎิบัติในการควบคุมฝูงชนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีประสิทธิภาพเป็นที่ยอมรับ สร้างความเชื่อมั่นศรัทธาของสังคม เป็นไปตามนโยบายของสานักงานตำรวจแห่งชาติ และเป็นไปตามข้อกำหนดแห่งพระราชบัญญัติการชุมนุมสาธารณะ พ.ศ.2558 ในการตรวจเยี่ยมมีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงการควบคุมฝูงชนให้ชมอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน