X

ตำรวจเร่งติดตามสามเยาวชน ทำร้ายผู้คุม หลบหนีออกจากสถานพินิจฯเพชรบุรี

เพชรบุรี- สามเยาวชน อายุ 16-17 ปี ก่อเหตุทำร้ายผู้คุม แล้วพากันหลบหนีไปจากสถานพินิจฯ

เมื่อเวลา 20:22 น. ของคืนวันที่ 30 กันยายน 2562 เกิดเหตุสามเยาวชนก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้คุม แล้วหลบหนีออกไปจากสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดเพชรบุรี ที่ตั้งอยู่ตรงข้าม โรงแรมไดมอนด์ ตำบลไร่ส้ม อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี

เจ้าหน้าที่ของสถานพินิจฯระบุว่า ได้ทราบข้อมูลจาก ผู้คุมที่ถูกทำร้ายและเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรีว่า สามเยาวชนดังกล่าว สร้างสถานการณ์ ว่ามีการทำร้ายกันภายในห้องนอน  ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเปิดห้องเข้าไประงับเหตุ แต่ทั้งสามคนกลับรุมทำร้ายผู้คุม จนผู้คุ้มได้รับบาดเจ็บ และเยาวชนทั้งสามคน ได้วิ่งหลบหนีออกมาจากสถานพินิจฯดังกล่าวไป

เจ้าหน้าที่สถานพินิจระบุว่าเยาวชนทั้งสาม ได้ถูกจับในข้อหาครอบครองอาวุธปืนและข้อหายาเสพติด โดยกำหนดจะขึ้นศาลในวันที่ 1 ตุลาคม 2562 แต่ก็มาก่อเหตุทำร้ายเจ้าที่และหลบหนีไปเมื่อคืนของวันที่ 30 กันยายน 2562 ดังกล่าว

 

พันตำรวจเอกธานินทร์ ฉัตรเจริญพร ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี ได้สั่งการ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตาม เยาวชนทั้งสามคนแล้ว อย่างเร่งด่วน โดยเยาวชนทั้งสาม ประกอบด้วย

1)เยาวชนเอ อายุ 16 ปี บ้านเลขที่ 84/48 ต.ท่าเสน อ.บ้านลาด 2)เยาวชนบี อายุ 17 ปี บ้านเลขที่ 119/20 ซ.สวนพลู 1 แขวงทุ่งมหาเมฆ กทม. 3)เยาวชนซี อายุ 17 ปี บ้านเลขที่ 21 ม.9 ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน