X

เปิดประวัติ “ทนายกฤษณ์ แก้วอยู่” ว่าที่ ส.ส.เพชรบุรี เขต 1 จากพลังประชารัฐ

เพชรบุรี – เปิดประวัติ ทนายกฤษณ์ แก้วอยู่ ว่าที่ ส.ส.เพชรบุรี เขต 1 โพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณชาวเพชรบุรี ที่ให้โอกาส ให้ความเมตตาขอทำหน้าที่อย่างดีที่สุด

25 มีนาคม 62 ทนายกฤษณ์ แก้วอยู่ ว่าที่ ส.ส.เพชรบุรี เขต 1 ได้โพสต์ เฟซบุ๊กส่วนตัว ขอบคุณชาวเพชรบุรี ที่ลงคะแนนให้ตน “กระผม ทนายกฤษณ์ แก้วอยู่ ขอขอบพระคุณพ่อแม่พี่น้องชาวจังหวัดเพชรบุรีที่เคารพรักทุกท่าน ที่ให้โอกาส ให้ความเมตตา กระผมจะขอรับใช้พ่อแม่พี่น้องทุกท่านและขอทำหน้าที่อย่างดีที่สุดที่จะทำให้จังหวัดเพชรบุรีของเราเจริญรุ่งเรืองให้สมกับความไว้วางใจที่พ่อแม่พี่น้องทุกท่านมอบให้กระผม ขอบพระคุณทุกท่านจากใจจริงครับ “  เฟซบุ๊ก ทนายกฤษณ์ แก้วอยู่

 

ทนายกฤษณ์ แก้วอยู่ ลงสมัคร ส.ส.เป็นครั้งแรก ในนามพรรคพลังประชารัฐ ได้ได้รับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการสูงสุด ในเขตเลือกตั้งที่ 1 เอาชนะ ผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ครองพื้นที่มาอย่างยาวนานได้สำเร็จ โดยได้คะแนนห่างจากลำดับที่ 2 ถึง 2 เท่า

ผลการนับคะแนน ส.ส.เพชรบุรี เขต 1 (อย่างไม่เป็นทางการ)

อันดับที่ 1 นายกฤษณ์ แก้วอยู่ พรรคพลังประชารัฐ 35,123 คะแนน

อันดับที่ 2 นายอรรถพร พลบุตร พรรคประชาธิปัตย์ 16,575 คะแนน

อันดับที่ 3 นายยุทธพล อังกินันทน์ พรรคชาติไทยพัฒนา 16,545คะแนน

สำหรับประวัติ ทนายกฤษณ์ แก้วอยู่  เกิดวันที่ 6 มีนาคม 2515 อายุ 47ปี เป็นชาวเพชรบุรี โดยกำเนิด สถานะภาพสมรส มีบุตรสาว 1 คน

ทนายกฤษณ์ แก้วอยู่ อาชีพทนายความ มี สำนักงานอยู่ที่ สำนักงานกฎหมายกฤษณ์ แก้วอยู่และเพื่อทนายความ. หมวดหมู่ : ทนายความ. ที่อยู่. 6-8 ถนนดำเนินเกษม ตำบลคลองกระแชง อำเภอเมืองเพชรบุรี โทรศัพท์  0-3242-5390 ปัจจุบันเป็น ประธานสภาทนายความจังหวัดเพชรบุรี

ประวัติด้านการทำงาน – กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการจัดสรรที่ดินจังหวัดเพชรบุรี ,-กรรมการรับนักเรียนระดับเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา ,อาจารย์พิเศษ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี , อนุกรรมการในการช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้เสียหายและจำเลยในคดีอาญา ที่ เรือนจำกลางเพชรบุรี , ที่ปรึกษา สำนักงานยุติธรรมจังหวัดเพชรบุรี

การศึกษา  จบการศึกษา มัธยมศึกษาตอนปลาย ที่ รร.พรหมานุสรณ์จังหวัดเพชรบุรี รุ่น 30,33  /นิติศาตร์ มหาวิทยาลัย รามคำแหง  /นิติศาสตร์มหาบัณฑิต มสธ รุ่น1

**ภาพจากเฟซบุ๊ก ทนายกฤษณ์ แก้วอยู่

ลิงก์ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ติดตามข่าว เพชรบุรี ทาง Lineคลิกด้านล่าง
เพิ่มเพื่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน