X

62 ยิง 62 ตร.เพชรบุรี จับได้ภายใน 3 ชม.อ้างยิงวรนุช แต่พลาดไปโดนเพื่อนบ้าน(มีคลิป)

เพชรบุรี-เกิดเหตุพ่อหม้ายชาวบ้านหนองขนาน จ.เพชรบุรี อายุ 62 ปี ถูกยิง ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ กำลังจะไปสูบน้ำเข้านาข้าว กระสุนถูกที่แขนและชายโครงซ้าย รอดตายหวุดหวิด ส่วนมือปืน เป็นเพื่อนบ้านอายุ 62 ปีเท่ากัน ถูกตำรวจชุดสืบจังหวัดและสืบ สภ.เมืองเพชรบุรี ติดตามจับกุมได้หลังก่อเหตุได้ 3 ชั่วโมงเท่านั้น

เมื่อ เวลา 14.30 น. วันที่ 25 เมษายน 2566 ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งข้อมูลจากศูนย์ 1669 ว่ามีผู้ถูกอาวุธปืน บริเวณริมถนน ต.หนองขนาน อ.เมืองเพชรบุรี จึงแจ้งให้ พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี พร้อมชุดสืบสวน รีบรุดไปตรวจสอบ และจากการตรวจสอบพบว่า ผู้ถูกอาวุธปืน คือ นายสาธิน ทองอ่อน หรือชอบ อายุ 62 ปี ชาวบ้านหมู่ 8 ต.หนองขนาน อ.เมืองเพชรบุรี มีบาดแผลที่ชายโครงซ้าย 2 แผล และแขนซ้ายอีกจำนวน 2 แผล

ทั้งนี้ ผอ.รพ.สต.หนองขนาน ได้ห้ามเลือดและปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว ในส่วนของที่เกิดเหตุ พบร่องรอยเลือดของนายชอบ อยู่บริเวณเวณถนนและที่รถพ่วง ซึ่งจอดอยู่ในที่เกิดเหตุ ใกล้ๆ กับรถพ่วง มีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีดำ ป้ายแดง หมายเลข 2414 เพชรบุรี ของนายชอบจอดอยู่ริมทาง

เบื้องต้น พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี เปิดเผยว่า ภายหลังเกิดเหตุ ประมาณ 3 ชั่วโมงเท่านั้น ตำรวจได้ สืบสวนจนทราบว่า ผู้ก่อเหตุในครั้งนี้คือ นายยม งามขำ อายุ 62 ปี ชาวบ้านหมู่ 8 ต.หนองขนาน อ.เมืองเพชรบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี ร่วมกับชุด สืบสวนกองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ได้ร่วมกันจับได้พร้อมอาวุธปืนลูกซอง

จากนั้นนำตัวมาสอบสวน เบื้องต้นนายยม อ้างว่าใช้ปืนยิงตัวเงินตัวทอง แต่พลาดไปถูกนายชอบ ที่กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็จะต้องรวบรวมพยานสิ่งแวดล้อม ทั้งวัตถุและพยานบุคคลและหลักฐานอื่นๆ เพื่อความชัดเจน และจะได้แจ้งข้อหาตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน