X

จับได้แล้ว คนร้ายที่ปีนบ้านแทงยาย 75 ปี 32 แผลจนเสียชีวิตและชิงทรัพย์ไปที่ชะอำ

เพชรบุรี-ตำรวจชุดสืบจังหวัดเพชรบุรี และสืบ สภ.ชะอำ ตามจับคนร้ายที่ปีนบ้านเข้าไปแทงคุณยายวัย 75 ปี 32 แผลจนเสียชีวิตและชิงทรัพย์หลบหนีไป โดยตามจับได้ที่ อำเภอบางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์

จากกรณีเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 5 ก.ค.2565 ตำรวจ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุ บุคคลถูกแทงเสียชีวิตในบ้านชั้นเดียว เลขที่ 1365/287 ถ.จอมพล ต.ชะอำ อ.ชะอำ จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตคือ นางสุธาสินี พันธุ์สวัสดิ์ อายุ 75 ปี มีบาดแผลถูกของมีคมแทง 32 แผล ทั้งนี้พบว่ามีทรัพย์สินหายไปด้วย และจากการตรวจสอบ พบผู้ต้องสงสัย เป็นชาย 1 ราย ลักษณะผอมสูง ใส่หมวกคลุมหัวปิดบังใบหน้า สวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาว ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกูปปี้ไอสีชมพูไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เป็นยานพาหนะในการหลบหนี

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าตรู่ วันที่ 7 ก.ค. 65 ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี และ ตำรวจสภ.ชะอำ และตำรวจภาค 7 ได้ร่วมกันควบคุมตัว ผู้ต้องหาได้ที่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคิรีขันธ์ โดยคนร้ายชื่อ นายนนทพัทธ์ เสาวสาร หรือเจมส์ อายุ 25 ปี ตามบัตรประชาชน อยู่บ้านเลขที่ 41/5 หมู่ที่ 4 ต.แหลมใหญ่ อ.เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม มีอาชีพเป็นคนงานก่อสร้าง ถูกแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยกระทำทารุณโหดร้าย และบุกรุกเข้าไปในเคหสถานโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธ


เบื้องต้นนายเจมส์ รับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้เคยมาที่บ้านหลังเกิดเหตุครั้งหนึ่ง เมื่อประมาณ 3 – 4 เดือนที่ผ่านมาโดยตอนนั้นเป็นลูกจ้างช่างเครื่องปรับอากาศ มายกเครื่องปรับอากาศ สังเกตเห็นว่าบ้านหลังนี้เงียบจึงตั้งใจมาลักทรัพย์ในบ้านหลังนี้

สำหรับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีชมพู ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตำรวจได้ตรวจสอบข้อมูลหมายเลขเครื่องยนต์ และหมายเลขตัวถัง รถจักรยานยนต์ยี่ห้อรุ่นสี ที่อยู่ในพื้นที่ จ.เพชรบุรี มีทั้งหมดกี่คัน แล้วไปตรวจสอบทีละคันกับผู้ครอบครองรถจักรยานยนต์ จนกระทั่งพบผู้ครอบครองรถจักรยานยนต์คนหนึ่ง ยอมรับว่าเป็นรถจักรยานยนต์ของตนเอง แต่วันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา ลูกน้องคือนายเจมส์ ซึ่งเป็นคนงานก่อสร้างนำไปขับขี่ โดยไม่ทราบว่านำไปก่อเหตุสะเทือนขวัญ

และล่าสุด เมื่อเวลา 15.30 น. ของวันที่ 7 ก.ค.2565 ที่บริเวณหน้า สภ.ชะอำ พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 , พล.ต.ต.ประสพชัย มัตสยะวนิชกูล ผบก.สส.ภ.7 พร้อม พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี และ พ.ต.อ.โกศล ยามา พ.ต.อ.กานต์ ธรรมเกษม รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี และ พ.ต.อ.วายุภักษ์ วงศ์ศักดิรินทร์ ผกก.สภ.ชะอำ ได้ร่วมแถลงข่าวคดีนี้ต่อสื่อมวลชน

ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหาเคยถูกจำคุก ที่เรือนจำสมุทรสงคราม ในข้อหาลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้าง,ยักยอกทรัพย์ ก่อนจะถูกปล่อยตัวเมื่อวันที่ 13 พ.ค.2563 และมาก่อเหตุล่าสุดเมื่อ 5 กรกฎาคม 2565 และถูกจับได้วันที่ 7 กรกฎาคม 2565 ดังกล่าว.-

***ข่าวที่เกี่ยวข้อง***
เร่งไล่ล่าไอ้โหดบุกบ้านแทงหญิงชรา

คืบหน้าคดีฆ่าชิงทรัพย์คุณยาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน