X

ตร.เพชรบุรี เร่งไล่ล่าไอ้โหด บุกบ้านแทงหญิงชรากว่า20 แผลจนเสียชีวิต แล้วชิงทรัพย์

เพชรบุรี- ตำรวจเพชรบุรี ระดมกำลังล่าคนร้าย เป็นชายลักษณะผอมสูง มีหลักฐานเป็นคลิปวงจรปิด ปีนบ้านบุกเข้าไปแทงหญิงชรา กว่า 20 แผล เสียชีวิตคาบ้าน และลักทรัพย์ไปอีกจำนวนหนึ่ง หลังก่อเหตุใช้รถ จยย.ฮอนด้า สกูปปี้ไอสีชมพูไม่ติดแผ่นป้าย ในการหลบหนี


เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 5 ก.ค. 2565 ร.ต.ท.หญิง ธนพร มัตสยะวนิชกูล ร้อยเวร สภ. ชะอำ รับแจ้งเหตุบุคคลถูกทำร้ายเสียชีวิตภายในบ้านในเขตเทศบาลเมืองชะอำ อ.ชะอำ จึง รายงานให้พล.ต.ต.อุทัย กวินเดชาธร ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี และ พ.ต.อ.กานต์ ธรรมเกษม รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุ พร้อม พ.ต.อ.วายุภักษ์ วงศ์ศักดิรินทร์ ผกก.สภ.ชะอำ ทราบ และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลชะอำ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว เลขที่ 1365/287 ถ.จิมพล ต.ชะอำ อ.ชะอำ ตั้งอยู่บริเวณสุดซอยด้านข้างและด้านหลังบ้านเป็นป่าละเมาะ ที่บริเวณห้องรับแขกใกล้ประตูทางเข้าตัวบ้าน พบศพนางสุธาสินี พันธุ์สวัสดิ์ อายุ 75 ปี เจ้าของบ้านนอนจมกองเลือดเสียชีวิต ห่างจากศพประมาณ 2 เมตรเป็นระเบียงพักผ่อน ที่บริเวณโต๊ะนั่งเล่นกลางระเบียงพบร่องรอยการต่อสู้เก้าอี้ล้ม มีเศษแว่นตาผู้เสียชีวิตรองเท้าตกอยู่ ที่พื้นพบกองเลือดขนาดใหญ่ ที่ผนังมีรอยเลือดกระเซ็นเปรอะเปื้อนไปทั่ว นอกจากนั้นยังพบรอยเลือดลากศพเข้ามาในห้องรับแขก ซึ่งอยู่ติดกัน

นอกจากนี้ที่บริเวณขอบกำแพงบ้านฝั่งติดป่าละเมาะ ยังพบรอยคราบเลือดที่ขอบกำแพงด้านใน คาดว่าเปื้อนขณะคนร้ายปีนหลบหนี แพทย์ชันสูตรพลิกศพพบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณหน้าอก ท้อง แขนซ้ายและกลางหลัง รวมกว่า 20 แผล และมีบาดแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่ ที่บริเวณกลางหน้าอก 1 แผล ตรวจสอบเบื้องต้นพบทรัพย์สินผู้ตายหายไปจำนวนหนึ่ง

สอบถามเบื้องต้นทราบว่า นส.หยก อายุ 39 ปีบุตรสาวของผู้ตาย ป่วยเป็นโรคไบโพล่าและมีอาการซึมเศร้า ต้องทานยานอนหลับต่อเนื่องมานาน จนมีอาการดีขึ้น แต่ยังมีอาการแต่ยังต้องรับประทานยานอนหลับอย่างต่อเนื่อง ก่อนเกิดเหตุ น.ส.หยก ได้ทานยานอนหลับ และนอนพักผ่อนอยู่กับบิดาซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียงอยู่ที่บริเวณห้องพักส่วนด้านในของบ้าน เมื่อ น.ส.หยก ตื่นมาประมาณเที่ยงได้เดินออกมาจากห้องก็พบเห็นมารดานอนจมกองเลือดเสียชีวิต

เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในบ้านพบผู้ต้องสงสัยเป็นชายลักษณะผอมสูง ใส่หมวกคลุมหัวปิดบังใบหน้า สวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาว เดินเข้ามาในบ้านจากนั้นคาดว่าจะไปก่อเหตุ ซึ่งมุมภาพไม่สามารถบันทึกได้ จากนั้นเห็นภาพขณะรีบหลบหนีไป โดยใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกูปปี้ไอสีชมพูไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เป็นยานพาหนะในการหลบหนี ทั้งนี้ พ.ต.อ.กานต์ ธรรมเกษม รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี ได้สั่งการให้ระดมเจ้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำและ ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดเพชรบุรี ปูพรมค้นหาผู้ต้องสงสัยแล้ว คาดว่าจะเป็นบุคคลที่อยู่ภายในพื้นที่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน