X

เก๋งเสียหลัก ชนเสาไฟหักสองท่อน บาดเจ็บ 2 ราย ตร.คาดหลับใน (มีคลิป)

เพชรบุรี-อุบัติเหตุกลางดึกที่ชะอำ รถเก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าขาดสองท่อน คนขับติดอยู่ในตัวรถ กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยออกมา ส่วนผู้หญิงที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บด้วย

เหตุดังกล่าวเกิดเมื่อเวลา ประมาณ ตี 2 ของคืนวันที่ 1 พฤษภาคม 2565 (2พ.ค.65) ตร.สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้ง อุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้า ก่อนถึงสวนสัตว์ห้วยทราย พ.ต.ท.สุนทร พราหมณ์สังข์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.ชะอำ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยศิรินทร์ชะอำ และ อาสาสมัครมูลนิธิสว่างสรรเพชญฯ จุดชะอำ

จากการตรวจสอบ ในทึ่เกิดเหตุ ริมถนนจอมพล ห้วยทรายใต้ -ช้างแทง พบ รถเก๋ง Honda City สีเทา หมายเลขทะเบียน กน-6904 เพชรบุรี สภาพรถพังเสียหายยับเยิน ชนกับเสาไฟฟ้าทำให้เสาหัก 2 ท่อน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน คนแรกเป็นผู้หญิง อายุ 17 ปีอยู่บ้านเลขที่ 447 / 1 หมู่ 8 ตำบลเขาใหญ่ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ได้รับบาดเจ็บ จนท.กู้ภัยศิรินทร์ชะอำ ได้รีบนำตัวส่งรักษาที่ รพ.ชะอำ

ส่วนอีก 1 คน เป็นผู้ชายซึ่งเป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บและติดอยู่ภายในตัวรถ จนท.อาสาสมัครมูลนิธิสว่างสรรเพชญฯ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างตัวรถ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงช่วยออกมาได้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายจเร คงเจริญ อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เมื่อช่วยออกมาจากตัวรถได้แล้วจึงรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลชะอำ

จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าน่าจะเกิดจากการหลับใน และขับรถมาด้วยความเร็วจนเป็นเหตุให้เสียหลักชนเข้ากับไฟฟ้า หักครึ่งท่อนจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน