X

เยาวชนอายุ 15 ใช้ค้อนกระหน่ำตีเพื่อน วัย 12 ปี เสียชีวิต ตำรวจชะอำรวบได้ทันควัน(มีคลิป)

เพชรบุรี-เยาวชนชาวชะอำ อายุเพียง 15 ปี คว้าค้อนตีหัวเพื่อนเยาวชนวัย 12 ปี ชาวแม่กลองเสียชีวิต หลังก่อเหตุขับรถหนีไป ตำรวจตามไปทันใช้ปืนปลอมจี้ตัวเองไม่ให้ตำรวจเข้าจับ แต่ตำรวจรู้ทันว่าเป็นปืนปลอม จึงบุกรวบตัวไว้ได้

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 20 ธันวาคม พ.ต.ท.ชำนาญ ประจวบเหมาะ สารวัตรเวร สภ. ชะอำ รับแจ้งเหตุมีบุคคลถูกทำร้ายเสียชีวิตภายใน ตึกแถวซอยอนันตชัย ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างซอยชะอำใต้ 1 และซอยชะอำใต้ 2 เขตเทศบาลเมืองชะอำ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.วายุภักษ์ วงศ์ศักดิรินทร์ผกก.สภ.ชะอำ ทราบ แล้วเดินทางไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวให้เช่า 3 ชั้นภายในห้องนอนชั้น 2 พบ ร่างเด็กชายเอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ชาว จ.สมุทรสงคราม มีอาชีพขายถั่วและพลุริมชายหาด นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพศพถูกของแข็งตีที่บริเวณหลังศีรษะ ท้ายทอย และกลางหน้าผาก หลายแห่ง จนกะโหลกแตก ใกล้กันพบรอยเลือดกระเด็นเปื้อนฝาผนัง หลายจุด

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุคือเด็กชาย บี (นามสมมติ )อายุ 15 ปี ชาว อ.ชะอำ หลังก่อเหตุได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ Scoopy i สีดำ-ฟ้า หมายเลขทะเบียน 1 กฆ 4269 เพชรบุรี หลบหนีมุ่งหน้าชายหาดชะอำเหนือ จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจักรยานยนต์ทำการตรวจสอบและสกัดจับ


ต่อมาเจ้าหน้าที่สายตรวจพบรถจักรยานยนต์ผู้ก่อเหตุคันจอดอยู่บริเวณชายหาดชะอำเหนือ จึงตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงพบเด็กชายบี กำลังเดินอยู่บนถนนเลียบชายหาด บริเวณ ซอยชะอำเหนือ 5 ใกล้ป้อมตำรวจรุจิรวงศ์ จึงเข้าทำการตรวจสอบ ทันทีที่เด็กชายบี เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ชักอาวุธปืนพกขึ้นมาจ่อที่บริเวณใต้คางตนเอง ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องล้อมและเตรียมใช้ยุทธวิธีเข้าชาร์จจับกุมตัว กระทั่งเจ้าหน้าที่สังเกตุพบว่าเป็นปืนปลอมจึงเข้าชาร์จ จับกุมตัวไว้ได้

เบื้องต้น ดช.บี มีลักษณะอาการเลื่อนลอยพูดจาวกไปวนมา จับใจความได้ว่าไม่พอใจที่ผู้ตายพูดจากวนชวนโมโห เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวมาที่สภ.ชะอำ สอบถามแม่ของ ดช.เอ ผู้เสียชีวิต ทราบว่า ดช.เอ เคยมาเที่ยวเล่นกับ ดช.บี ผู้ก่อเหตุหลายครั้ง คืนวันที่ 20 ธันวาคม เวลาประมาณ 22.00 น.ดช.เอ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน ตนได้โทรศัพท์ตาม และได้ยินเสียงโวยวายจากคนอื่น และจากนั้นลูกชายก็ไม่รับโทรศัพท์อีกกระทั่งเช้าเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงโทรศัพท์มาแจ้งว่าลูกชายเสียชีวิต อยากให้ดำเนินคดีเอาผิดอย่างถึงที่สุดให้ถึงประหารชีวิต เบื้องต้นเนื่องจากผู้ก่อเหตุ เป็นเยาวชนอายุ 15 ปี เจ้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำจะได้ประสาน เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเพื่อดำเนินการสอบสวนต่อไป.//

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน