X

เปิดภาพวินาทีจักรยานยนต์ พุ่งเข้าชนสิบล้อ เจ็บ1 ตาย1

เพชรบุรี -ภาพจากวงจรปิด จากร้านคิงคองโฟน9 และ อบต.บ้านหม้อ อ.เมืองเพชรบุรี บริเวณ สี่แยกสะพาน7 ถนนคลองสุเอช เผยให้เห็นวินาที ที่ จยย. 2 คันพุ่งเข้าชนรถสิบล้อที่เลี้ยวตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน และเสียชีวิต 1 คน

เมื่อเวลาประมาณ 13.05 น.  วันที่ 11 กรกฎาคม 2563 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ บริเวณสะพาน 7 ถนนคลองสุเอช ต.บ้านหม้อ อ.เมืองเพชรบุรี จึงสั่งการให้ ร.ต.ท.หญิงมินตรา พจนมณี ร้อยเวร สภ.เมืองเพชร ตรวจที่เกิดเหตุ

บริเวณที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกสะพาน7 บนถนนคลองสุเอช ต.บ้านหม้อ อ.เมืองเพชรบุรี พบรถสิบล้อยี่ห้อฮีโน่หมายเลขทะเบียน 82-7984 จอดอยู่บริเวณคอสะพาน 7 ใกล้กันพบรถจักยานยนต์ สีดำหมายเลขทะเบียน 1 กด 1779 ราชบุรี สภาพมีรอยชนกับรถสิบล้อ ผู้ขับขี่เป็นผู้หญิงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์สีชมพู หมายเลขทะเบียน 1 กฎ 9830 เพชรบุรี สภาพเสียหายมาก และพบหมวกกันน็อคของผู้ขับกระเด็นไปอยู่ที่กลางสะพาน ซึ่งห่างไปประมาณ 20 เมตร ต่อมาทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายไกรวุฒิ ทรัพย์อนันต์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 136 ม.7 ต.บ้านแหลม อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี

ทั้งนี้รถกู้ชีพ อบต.บ้านหม้อ ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน ส่งรักษาที่รพ.พระจอมเกล้า ต่อมาเวลา 14.25 น.ได้รับแจ้งจาก รพ.พระจอมเกล้าฯ ว่า นายไกรวุฒิ ทรัพย์อนันต์ ผู้ได้เสียชีวิต

ภายหลังเกิดเหตุ ได้มีหารตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ โดยจะสังเกตุเห็นได้ว่า รถสิบล้อที่ขับมาจากอำเภอเมืองและมาเลี้ยวขวามเพื่อข้ามสะพาน 7 แล้วมีรถจักรยานยนต์ 2 คัน ที่ขับขี่มาจากอำเภอบ้านลาดจะวิ่งเข้าอำเภอเมือง พุ่งเข้าชนรถสิบล้อจนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว.///

เครดิตภาพ จากเพจ ถ่ายทอดสด ณ จุดเกิดเหตุ ในเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน