X

จับได้แล้วมือยิงช่างซ่อมรถเป็นคนที่อยู่ใกล้บ้าน

เพชรบุรี-ตำรวจเพชรบุรีใช้เวลาไม่ถึง 7 ชั่วโมง จับมือยิงช่างซ่อมรถ เป็นคนใกล้บ้าน มือยิงรับสารภาพ ระบุสาเหตุเป็นเรื่องส่วนตัว


เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 6 เมษายน 2563 ภายใต้อำนวยการของ พล.ต.ต.เทียนชัย คามะปะโส ผบก.ภ.จว..พชรบุรี, พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี,พ.ต.อ.บัญญัติ เพียรสวัสดิ์ รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี,พต.อ.นิรันดร์ ปิตะกาศผกก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี,พ.ต.ท.นุชิต จาละ สวญ.สภ.ไร่สะท้อน,พ.ตท.ปรัชญา พงศ์อัมพรสกุล,พ.ต.ท.วัชรินทร์ มีศรีผ่อง,พ.ต.ท.อติชาติ ปีสาวงษ์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.เพชรบรี,พ.ต.ท.ธรรมวุฒิ วิเชียรมณีโชติ สว.(สอบสวน) สภ.บ้านแหลม

ได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภไร่สะท้อน ได้จับกุมตัว นายปรีชาหรือหนู แก้วประดับ อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 102 หมู่7 ต.ไร่สะท้อน อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ผู้ก่อเหตุตามหมายจัน ศาลจังหวัดเพชรบุรี ที่จ.84  /2563 ลง วันที่ 6 เม.ย. 2563 ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนติดตัวโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วน และไม่เหตุสมควร และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน

พฤติการณ์ในคดี เมื่อวันที่ 6 เม.ย.2563 เวลาประมาณ 07.30 น.ได้รับแจ้งเหตุว่า มีผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืนภายในรถยนต์คันดังกล่าว ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นายเกียรติศักดิ์ หรือต้อม รอดพันธ์พันธ์อายุ 25 ปีที่อยู่ 57 หมู่ 7 ต.ไร่สะท้อน อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรีเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์ ซึ่งนั่งอยู่บนเบาะด้านหน้าฝั่งคนขับ จึงได้ร่วมกับแพทย์ชันสูตรพลิกศพ พบบริเวณหัวไหล่ด้านซ้ายมีรอยถูกกระสุนปืน และร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.เพชรบุรี เก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามจับกุมคนร้าย

ต่อมา จากการสืบสวน และรวบรวมพยานหลักฐาน ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายปรีชาหรือหนู แก้วประดับ อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 102  หมู่ 7 ต.ไร่สะท้อน อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี จึงได้ขออนุมัติหมายจับจากศาล และได้ทำการจับกุมตัวผู้ต้องหา ได้ในเวลาต่อมา

ในชั้นจับกุมสอบสวนผู้ต้องหาให้การับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืน (ลูกซองสั้น) ตรวจยึดได้บริเวณหลังบ้านพักของผู้ต้องหายิงนายเกียรติศักดิ์หรือต้อม ผู้เสียชีวิตจริง โดยมีสาเหตุเนื่องจากมีปากเสียงกันโดยที่นายเกียรติศักดิ์หรือต้อมๆ ผู้เสียชีวิต มักจะนำเรื่องของภรรยาและลูกสาวไปพูดในทางเสื่อมเสียให้กับผู้อื่นฟัง และกล่าวหาว่านายปรีชามีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยมีการท้าทายกันหลายครั้ง จนกระทั่งได้มาก่อเหตุดังกล่าว.//

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องคลิก? จ่อยิงช่างซ่อมรถ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน