X

ยิงช่างซ่อมรถ วัยเบญจเพส คาดคนร้ายรู้จักผู้ตาย

เพชรบุรี-เกิดเหตุยิงกันตายบนถนนในอำเภอบ้านลาด จ.เพชรบุรี คนร้ายใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นยิงช่างศูนย์บริการชื่อดังใน จ.เพชรบุรี ขณะขับรถออกจากบ้านเพื่อจะไปทำงาน เชื่อเป็นคนรู้จักกัน เพราะก่อนเกิดเหตุเรียกผู้ตายจอดคุยกัน

เมื่อเวลา 07.30 น.ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 เพชรบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันบนถนน หมู่ 7 ชุมชนไร่ฝาง ต.ไร่สะท้อน อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ใกล้กับศูนย์เด็กเล็ก มีผู้เสี่ยชีวิตอยู่บนรถยนต์จอดอยู่บนผิวทางในที่เกิดเหตุ พ.ต.ท.สำราญ  งามแฉ่ง สว.สส.สภ.ไร่สะท้อนพร้อมด้วยแพทย์เวรและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพ็ชญธรรมสถาน จึงเดินทางไปตรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์อีซูซุ สีขาว ทะเบียน บม 4900 เพชรบุรี จอดอยู่บนผิวจราจรมีนายเกียรติศักดิ์  รอดพันธ์  หรือช่างต้อม อายุ 25 ปี เป็นช่างศูนย์บริการรถยนต์แห่งหนึ่งในอ.เมืองเพชรบุรี นั่งเสียชีวิตอยู่บนตำแหน่งคนขับศรีษะเอียงไปทางซ้าย หลังนำร่างของนายเกียรติศักดิ์ ลงมาตรวจร่างกายพบ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้น กระสุนถูกเข้าที่ไหล่ซ้าย เป็นกลุ่มประมาณ 2 นิ้ว กระสุน เข้าที่บริเวณหัวไหล่ซ้ายกระสุนตัดขั้วหัวใจ ตรวจสอบที่ประตูรถฝั่งด้านข้างคนขับพบกระจกถูกลดลงและเกียร์รถถูกใส่เกียร์ว่างอยู่


นางเพชรมณี  นาคอินทร์ พี่สาวผู้ตายซึ่งมาดูศพน้องชายที่เกิดเหตุพร้อมด้วยญาติๆเล่าว่า ปกติแล้วผู้ตายเป็นคนอารมณ์ดี เป็นโสด และเป็นช่างเครื่องยนต์อยู่ศูนย์บริการรถยนต์แห่งหนึ่งในต.หัวสะพาน อ.เมือง ขณะเกิดเหตุคาดว่าน้องชายขับรถยนต์ออกจากบ้านซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุจะออกไปทำงาน ไม่เคยมีเรื่องโกรธเคืองกับใครเพราะไม่เคยเล่าให้ฟัง จึงไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใครและมีเรื่องโกรธแค้นอะไรกันมา

ขณะที่ พนักงานสอบสวนเผยว่า คนร้ายมาดักรอผู้ตายขณะขับรถออกจากบ้าน และเรียกรถให้จอดคุยกัน เมื่อผู้ตายลดกระจกลง คนร้ายจึงใช้อาวุธปืนคาดว่าเป็นปืนลูกซองสั้น ยื่นเข้าไปจ่อยิงอย่างกระชั้นชิด 1 นัด จนทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเร่งแกะรอย เพื่อติดตามคนร้ายรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป///

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องคลิก? จับได้แล้วมือยิงช่างซ่อมรถ

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน