X

ญาติร่ำไห้แทบขาดใจหลังหนุ่มป่าโมกลูกชายเจ้าของร้านขายอาหารสัตว์พลัดตกน้ำดับ

เมื่อเวลา 08.30 น.ของวันนี้ที่  5 ส.ค. 61 ร.ต.อ.อำนาจ  มีทองคำ พนักงานสอบสวน สภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง รับแจ้งมีคนพลัดตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาเหตุ บริเวณริมเขื่อนเลียบแม่น้ำเจ้าพระยาหมู่ที่ 3 ต.ป่าโมก อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมชุดประดาน้ำของสมาคมนักวิทยุสมัครเล่นกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง ในที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังยืนวิพากษ์วิจารณ์กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก โดยพบว่าคนที่พลัดตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นผู้ชายสวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้น ชุดประดาน้ำเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงลงทำการค้นหา แต่เนื่องจากกระแสน้ำในแม่น้ำนั้นไหลเชี่ยว และไหลแรง ยากลำบากในการค้นหา เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลาอยู่นาน จึงพบศพชายคนดังกล่าวจมอยู่ก้นแม่น้ำเจ้าพระยา ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตรโดยพบชายคนดังกล่าวจมน้ำ อยู่ในชุดเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ ทราบชื่อต่อมาคือนายณัฐวุฒิ อุดมเดช อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 411/ข ม.2 ต.ป่าโมก อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง เป็นลูกชายเจ้าของร้านขายอาหารสัตว์ในตลาดป่าโมก

ฯ็ฎ

จากการสอบสวน ด.ต.ภาณุวัตน์ ตะใบพร อายุ 67 ปี อดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง อยู่บ้านเลขที่ 125/ค ต.ป่าโมก อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุตนทำธุระอยู่บริเวณดังกล่าว ตนสังเกตเห็นมีคนตกน้ำไหลมาตามน้ำตนพยายามตะโกนบอกให้เกาะแพปลาแต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมเกาะจากนั้นตนก็เดินขึ้นมาบนฝั่งชายคนดังกล่าวก็หายไปแล้ว

ร.ต.อ.อำนาจ  กล่าวว่า จากการสอบสวนญาตินายณัฐวุฒิ ทราบว่า นายณัฐวุฒิเป็นลูกชายเจ้าของร้านขายยาสูบและขายอาหารสัตว์อยู่ในตลาดป่าโมก ในทุกเช้าจะออกมาออกกำลังกายเป็นประจำ และเป็นคนที่มีโรคซึมเศร้าอยู่ คาดว่าระหว่างที่นายณัฐวุฒิมาวิ่งออกกำลังกายเกิดพลัดตกลงไปในแม่น้ำประกอบกับน้ำไหลเชี่ยว ทำให้นายณัฐวุฒิจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังงมหาศพนายณัฐวุฒิอยู่นั้นทางแม่ของนายณัฐวุฒิทราบข่าวจึงมาดูปรากฏว่าพอรู่ว่าเป็นลูกชายก็ร่ำไห้และเป็นลมอยู่หลายรอบพอนำศพนายณัฐวุฒิขึ้นฝั่งทางญาติของนายณัฐวุฒิพอเห็นศพก็เข้ากอดศพร้องไห้กันระงมสร้างความเศร้าสลดแก่ผู้ที่พบเห็นยิ่งนัก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน