X

หนุ่มอ่างทองซิ่งเก๋งแซงขวาเสียหลักพุ่งชนรถจยย.ที่สวนมา 2 คัน ดับ 1 เจ็บ 3 ราย

เมื่อเวลา 00.10 น. ของวันนี้ (18 มิ.ย. 61) ร.ต.อ.สุรสิทธิ์  ใจเที่ยง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนหลายราย เหตุเกิดบนถนนสายอ่างทอง-ป่าโมก หมู่ที่ 5 ต.บางปลากด อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยทีมกู้ชีพโรงพยาบาลป่าโมก และเจ้าหน้าที่สมาคมนักวิทยุสมัครเล่นกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบนถนนพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายธารา  แตงดี อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขี่ 30/1 หมู่ที่ 3 ต.บ้านรี อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง นอนหายใจรวยรินอยู่บนถนน อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ชีพต้องเร่งทำการปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลป่าโมกไปก่อนหน้านี้  ใกล้ ๆ กันพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน กข-8778 อ่างทอง เสียหลักจอดอยู่บนถนนในสภาพพังยับเยิน กระจกรถแตกละเอียด แล้วที่ต้องตกตะลึงก็เมื่อบริเวณพื้นรถตรงเบาะคนขับมีแขนขวาคนขาดกระเด็กตกอยู่ สร้างความตกใจเป็นอย่างมาก สำหรับภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นชาย ทราบชื่อคือ นายธนบูลย์  รุ้งตาล อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63/7 ถนนลำท่าแดง ต.ศาลาแดง อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง คนขับรถเก๋ง และนายทัศนพล  สุทธิ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/ก หมู่ที่ 5 ต.บางปลากด อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลบริเวณใบหน้าและมีอาการบาดเจ็บที่เกิดจากแรงกระแทก เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลป่าโมกเช่นกัน นอกจากนั้นบริเวณในป่าหญ้าข้างถนน พบศพนายวีระพงษ์  แก้วสุข อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70/34 ซอย.2 ถนนทรัพย์สิน ต.ตลาดหลวง อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพร่างกายแหลกเหลว แขนขาขวาขาดกระเด็นไปอยู่ในรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบทะเบียนรถและชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีชม-พูม่วง หมายเลขทะเบียน กบล-797 อ่างทองร่วงอยู่ แต่ไม่เจอตัวรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการค้นหา แต่ก็ไม่เจอรถฟีโน่คันดังกล่าว แต่กลับเจอรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน กพข-347 อ่างทอง กระเด็นไปในป่าข้างทางในสภาพพังยับเยิน เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามหารถอีกคันแต่ก็ยังหาไม่เจอ เนื่องจากบริเวณที่ศพและรถจักรยานยนต์ร่วงลงไปนั้นเป็นป่าหญ้า รกทึบ ยากต่อการค้นหา จึงได้ตกลงกันที่จะค้นหาในตอนเช้าอีกรอบ

จากการสอบถามนางสาวสุธาสินี วัย 23 ปี แฟนสาวของนายธนบูลย์ คนขับรถเก๋ง กล่าวว่า เมื่อช่วงหัวค่ำนายธนบูลย์ ได้บอกกับที่บ้านไว้ว่าจะออกมาหาเพื่อนที่บ้านใน อ.ป่าโมก  จ.อ่างทอง ซึ่งตนกับคนในบ้านก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะนายธนบูลย์ก็ออกมาแบบนี้เป็นปกติ จนกระทั่งกลางดึกตนได้รับโทรศัพท์ทราบว่านายธนบูลย์ ประสบอุบัติเหตุก็ตกใจมาก

ร.ต.อ.สุรสิทธิ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุทราบว่า นายธนบูลย์ได้ขับรถเก๋งมาจากทางตัวเมืองอ่างทอง มุ่งหน้ามาทาง อ.ป่าโมก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ขับรถแซงขวาออกมาด้วยความเร็วก่อนที่จะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันที่ขับสวนเลนมา คือรถยี่ห้อฮอนด้า เวฟ ที่มีนายธีระพงษ์ ผู้เสียชีวิตเป็นผู้ขับขี่ และรถยามาฮ่า ฟีโน่ ที่มีนายธารา (บาดเจ็บสาหัส) เป็นผู้ขับขี่จนทำให้นายธีระพงษ์เสียชีวิต และนายธาราบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ส่วนประเด็นที่ว่าใครไปไหนมาไหนกันนั้นเนื่องจากผู้บาดเจ็บนั้นอาการสาหัส เบื้องต้นคงต้องรอให้อาการดีขึ้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน