X
ณัฐวุฒิ

“ณัฐวุฒิ”ขึ้นเวทีช่วย”หมอติ๋ง”เพื่อไทย หาเสียงเลือกตั้ง สส.เขต 1 มหาสารคาม

“ณัฐวุฒิ”ขึ้นเวทีช่วย “หมอติ๋ง” หาเสียงโค้งสุดท้ายเลือกตั้ง สส.เขต 1 มหาสารคาม ชี้หมดเวลาทุกข์ กา 2 ใบให้เพื่อไทยเป็นรัฐบาล

วันนี้ ( 5 พฤษภาคม 2566) ที่อาคารอเนกประสงค์พลบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตมหาสารคาม นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้ช่วยหาเสียงพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายอดิศร เพียงเกษ นายสุทิน คลังแสง รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เปิดเวทีปราศรัย ช่วยนายแพทย์กิตติศักดิ์ คณาสวัสดิ์ หรือ หมอติ๋ง ผู้สมัคร ส.ส.มหาสารคาม เขต 1 พรรคเพื่อไทย หาเสียงในช่วงสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง โดยมีประชาชนในเขตอำเภอเมืองมหาสารคาม เดินทางมารับฟังปราศรัยกว่า 3,000 คน

โดยนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้ช่วยหาเสียงพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า นายแพทย์กิตติศักดิ์ คณาสวัสดิ์ เป็นคนมีความสามารถ ดูแลพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด พรรคเพื่อไทยมีนโยบายดีมานำเสนอให้กับพี่น้อง ตลอดระยะเวลา 8-9 ปีที่ผ่านมา พี่น้องไม่มีความสุข หากเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาล ที่แน่ ๆ ทุกคนจะมีเงิน 10,000 บาทในกระเป๋า หากบ้านไหนที่มีรายได้ไม่ถึงเดือนละ 20,000 บาท ก็จะเติมให้เต็ม 20,000 บาท ขอให้เพื่อไทยได้เข้าไปแก้ไขปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชน

รัฐบาลประยุทธ์บอกจะขึ้นค่าแรงให้วันละ 425 บาท ทุกวันนี้ยังอยู่ที่ 300 กว่าบาทอยู่เลย บอกว่าจะขึ้นค่าแรง แต่ดันไปขึ้นค่าไฟ ค่าน้ำมัน ข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ มีถูกอยู่อย่างเดียวก็คือยาบ้า หากเพื่อไทยเป็นรัฐบาลจะมีรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ของประชาชน เพื่อไทยจะแก้ไขปัญหาได้ทันที เพราะฉะนั้นการต่อสู้ในครั้งนี้ ทำได้โดย การออกจากบ้านไปเข้าคูหา กากบาทพรรคเพื่อไทยทั้ง 2 ใบ เราจะชนะด้วยประชาธิปไตย ไม่ใช่เผด็จการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

ผู้สื่อข่าวออนไลน์ www.77kaoded.com ประจำจังหวัดมหาสารคาม / สื่อมวลชนจังหวัดมหาสารคาม / ผู้ผลิตสื่ออิสระ / Email : [email protected] / LINE : chet7330