X

สงขลา”นายกชาย”ลั่นไม่เอี่ยวผับด่านนอก ใครปรักปรำให้สังคมเข้าใจผิด ผมว่าน่าจะชั่วยิ่งกว่า

สงขลา-สะเดา ‘นายกชาย’นายเดชอิศม์ ขาวทอง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 5 สงขลา / เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์พร้อมทนายความ แจ้งความมือดีแชร์ข่าว จับผับด่านนอกโยงของ “นักการเมืองดังสงขลา” ทำให้เสียชื่อเสียง’ทั้งส่วนตัวและพัวพันการเมือง คนที่ปรักปรำใส่ร้ายคนอื่น ให้สังคมเข้าใจผิดว่าผมเป็นเจ้าของผับ ผมว่าน่าจะชั่วยิ่งกว่า

4 พ.ค.2567 เวลาประมาณ 10.00 น.นายเดชอิศม์ ขาวทอง (นายกชาย) ส.ส. เขต 5 สงขลา / เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยทนายความ เดินทางมาที่สภ.สะเดา เพื่อมาแจ้งความเอาผิดผู้ที่ปล่อยข่าว และการแชร์ข่าว

จับผับที่จังโหลน!..ของกลางยาเสพติดเพียบ นักท่องเที่ยวเสพยาเสพติดเป็นร้อย แถมซุกของกลางยาเสพติดไว้ในกางเกงใน จนถึงตอนนี้ยังสอบสวนผู้ต้องหาไม่เสร็จ ไม่ต้องถามนะครับผับใคร   คนสงขลาคงรู้ดี…แพลมให้กะได้ว่า ของนักการเมืองใหญ่ในสงขลา!….’

ในข้อหาหมิ่นประมาท ผิดพรบ.คอมพิวเตอร์นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ พร้อมนำหลักฐานมอบให้ พ.ต.อ.สุรจิต เพชรจอม ผกก.สภ.สะเดา ดำเนินคดี และติดตามสอบสวนสืบสวนหามือดีที่แอบแชร์ข่าวดังกล่าว ซึ่งมีทั้งเพจดังที่เผยแพร่ลงในสื่อ และบุคคลทั่วไป ในการส่งข่าวทางแอพพลิเคชั่นไลน์ และสื่ออื่น ๆ

นายกชาย ได้ตอบประเด็นเรื่องดังกล่าว ก่อนยื่นหนังสือแก่ ผกก.สภ.สะเดา ว่าตั้งแต่เกิดเหตุการณ์จับผับเปิดเกินเวลาที่เมืองท่องเที่ยว บ้านด่านนอก ชายแดนไทยมาเลเซีย อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ตัวเองก็ยังงงอยู่ว่าทำไมเอาชื่อตัวผมมาเกี่ยวข้อง ทั้งๆที่ไม่เคยทำธุรกิจสถานบันเทิงใดๆ และไม่เคยมีหุ้นหรือเอี่ยวสถานบันเทิงในพื้นที่ดังกล่าว

สามารถตรวจสอบได้ เพื่อนๆหลายคนพากันตกใจและโทรมาสอบถามกันเป็นจำนวนมาก และเรื่องนี้กระทบกระเทือนต่อการเมือง เนื่องจากผมดำรงตำแหน่งเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์อาจจะสร้างความเสียหายต่อพรรค และเสียหายต่อชาวบ้านที่เลือกผมเข้ามาเป็นผู้แทนราษฎร

ซึ่งผมแอนตี้เรื่องยาเสพติดมาโดยตลอด ไม่ว่าใครก็ตามที่มีส่วนพัวพันยาเสพติดผมจะไม่มีการเจรจาใดๆ เรื่องนี้ผมจะต้องดำเนินการเอาผิดกับคนที่แชร์ข่าวใส่ร้ายผมในบางเพจระบุชื่อผมเป็นที่เรียบร้อย

“คนที่ทำผับแล้วค้ายาเสพติดถือว่าชั่วที่สุด แต่คนที่ปรักปรำใส่ร้ายคนอื่นให้สังคมเข้าใจผิดว่าผมเป็นเจ้าของผับ ผมว่าน่าจะชั่วยิ่งกว่า” วันนี้ผมได้มาแจ้งความที่ สภ.สะเดา เพื่อดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่กล่าวหาใส่ร้ายผม และกำชับให้ทางตำรวจเร่งรัดการดำเนินคดีกับผู้ที่กระทำผิดตัวจริง เพื่อสร้างความกระจ่างให้แก่สังคมด้วยครับ

ขณะเดียวกันได้มีกลุ่มบุคคลที่อยู่ในพื้นที่ตำบลสำนักขาม หมู่ 7 บ้านด่านนอกซึ่งประกอบด้วย นายพลวัฒน์ วิไลชื่นผล กำนันตำบลสำนักขาม นายเกชา เบญจคาร อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาลสำนักขาม นายอรรถพล พร้อมมูล นายนายกเทศบาลเมืองปาดังเบซาร์ และกลุ่มคนใกล้ชิดนายกชาย เดินทางมาให้กำลังใจ และร่วมแสดงความคิดเห็นเหมือนๆกันว่า นายกชายไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผับ หรือสถานบันเทิงในพื้นที่บ้านด่านนอกแต่อย่างใด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด