X

พรรคเพื่อแผ่นดินลุยน้ำลงคลองหาเสียง จ.นนท์ หวังปาฏิหารย์ดันส่งผู้สมัครนั่ง ส.ส.

นายพีระ จันทร หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน นำทีมผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี ทั้ง 6 เขต ลงพื้นที่ล่องเรือหาเสียงในริมคลองบางคูเวียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่เขต 3 ของนายธนภัทร น่วมแหวว หรือ ปลัดอารีย์ อดีตปลัดอำเภอ ผู้สมัครพรรคเพื่อแผ่นดิน หมายเลข 22

นายพีระ จันทร หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน กล่าวว่า แม้พรรคเพื่อแผ่นดินจะเป็นพรรคการเมืองพรรคเล็กก็ตาม แต่ทางพรรคก็มีนโยบายในสนามการเมืองอย่างเป็นสุภาพบุรุษและขาวสะอาด ตามกฏกติกา ซึ่งทางพรรคมีนโยบายที่ชัดเจนในการสนับสนุนด้านการศึกษา ผู้สูงอายุและผู้ด้อยโอกาส เป็นเป้าหมายหลัก นอกจากนี้ผู้สมัครทั้ง 6 เขต 6 คน ของทางพรรคในเขตจังหวัดนนทบุรี ทุกคนล้วนแล้วแต่เป็นลูกหลานคนในพื้นที่จังหวัดนนทบุรีทั่งหมด ซึ่งทุกคนก็มีอุดมการณ์เดียวกันคือ ต้องการกลับมาทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนในจังหวัดนนทบุรีด้วยความตั้งใจจริง ทางตนจึงขอฝากผู้สมัครของพรรคทั้ง 6 คน ไว้เป็นตัวเลือกในการเลือกตั้งครั้งนี้ด้วย

ด้านนายธนภัรทธ หรือ ปลัดอารีย์ กล่าวว่า ด้วยความรู้ความสามารถที่ตนเองมี หลังเกษียณออกมาในตำแหน่งปลัดอำเภอ ก็ยังทีความมุ่งมั้น สำนึกรักในบ้านเกิด จึงได้ตัดสินใจมาลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.นนทบุรี เขต 3 ของพรรคเพื่อแผ่นดิน โดยคาดหวังว่าตะได้รับการตอบรับจากชาวบ้าน ประชาชนในพื้นที่ที่ตนเองมีความสนิท คุ้นเคยกันเป๋นอย่างดี แม้ตะถูกมองว่าเป็นเพียงผู้สมัครจากพรรคเล็กก็ตาม แต่ตนก็ยังเชื่อมั่นว่า ในทุกความพยายามย่อมมีความสำเร็จตามมาเสมอ

ภายหลังจากกลุ่มผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อแผ่นดิน ลงเรือตระเวนหาเสียง แจกใบปลิวแนะนำตัวกับประขาชนที่อาศัยอยู่ในคลองบางคูเวียงแล้ว กลุ่มผู้สมัครทั้งหมดได้แวะขึ้นกราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดโบสถ์บน เพื่อเรียกขวัญและกำลังใจในการลงพื้นที่หาเสียงต่อไป ซึ่งมีผู้สมัครบางคนได้บนบานสานกล่าวว่า หากมีปาฏิหารย์ได้รับการเลือกตั้งเข้ามาอย่างเหนือความคาดหมายก็จะกลับมาแก้บนให้อย่างยิ่งใหญ่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ

ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ

ฟ้าอยู่ค้ำคน...คนไม่อยู่ค้ำฟ้า