X

ชมรมโฮปสะพานบุญแห่งความหวังและศรัทธา ลงพื้นที่มอบของช่วยเหลือ ยายห้องน้ำถล่ม

ชมรมโฮปสะพานบุญแห่งความหวังและศรัทธา ลงพื้นที่มอบของช่วยเหลือให้กับ คุณยาย อัมพฤกษ์อัมพาตครึ่งซีก ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ห้องน้ำถล่ม ภายในบ้านเลขที่ 27 หมู่ 5 ซอยเทศบาลบางปู 50 (ประชา) ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

อ่านข่าว ห้องน้ำถล่ม คุณยายวัย 68 ปี ป่วยอัมพฤกษ์อัมพาตครึ่งซีกกำลังใช้ห้องน้ำตกลงน้ำบาดเจ็บ

จากกรณี ห้องน้ำถล่ม ทำ นางสาวเพ็ชรรัตน์ ปั้นเชาว์ อายุ 68 ปี ซึ่งเป็นป่วยอัมพฤกษ์อัมพาตครึ่งซีกที่กำลังใช้ห้องน้ำอยู่ตกลงน้ำคลำใต้ถุนบ้านได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อหัวค่ำคืนวาน วันที่ 14 พฤษภาคม 2567 เวลา 20.30 น ที่ บ้านเลขที่ 27 หมู่ 5 ซอยเทศบาลบางปู 50 (ประชา) ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังเกิดเหตุทาง ชาวบ้าน และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ ได้ช่วยเหลือ และ นำนางสาวเพ็ชรรัตน์ ส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ

ล่าสุด วันที่ 15 พฤษภาคม 2567 นางสาวปิยนุช พาณิชย์พิศาล ประธานชมรมโฮปสะพานบุญแห่งความหวังและศรัทธา ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พร้อม มอบเครื่องอุปโภคและบริโภค ข้าวสาร อาหารแห้ง แพมเพิด และ เงินช่วยเหลือ ให้กับคุณยาย ได้ใช้ในช่วงที่ต้องรอการซ่อมแซมห้องน้ำใหม่ ส่วน สภาพห้องน้ำที่เกิดเหตุถล่มลงไปด้านล่างนั้น มี ขนาด 2 คูณ 3 เมตร เป็นพื้นปูน ยังคงอยู่ในสภาพเดิม ยังไม่มีการรื้อถอนหรือซ่อมแซม จากการเดินสำรวจเบื้องต้น พบ ว่า คานห้องน้ำเป็นไม้ หน้า 6 นิ้ว มีสภาพผุ และ ปลวกกัดกิน ซึ่งจากด้านบนลงมาที่ใต้ถุนบ้านมีความสูงประมาณเกือบ 2 เมตร ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่า คาดไม้ผุจนน่าจะรับน้ำหนักของพื้นปูนห้องน้ำไม่ไหว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงต้องรอช่างที่ชำนาญการเข้ามาตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง

นางสาวเพ็ชรรัตน์ ปั้นเชาว์ อายุ 68 ปี คุณยายคนเจ็บ เล่าว่า ตนเองยังคงมีอาการเจ็บอยู่หน่อย ๆ ส่วนเหตุการณ์เมื่อคืน ตัวตนเองกำลังจะเข้าห้องน้ำก็ได้เดินไปจับราวเหล็กที่ติดตั้งเอาไว้ภายในห้องน้ำตามปกติ แต่พอจับเพื่อพยุงตัวเดินหลังจากนั้นตนพื้นก็ทรุดลงไปเลย ทำให้ตนตกลงไปทันที ห้องน้ำก็เป็นส่วนที่ต่อเติมใหม่ขึ้นมา ส่วนหลังจากนี้ก็คงมีการติดต่อช่างให้มาทำการซ่อมแซมใหม่ อาการของตนเองก็มีเจ็บอยู่บ้างที่หัวเข่า ปกติตัวตนเองก็ลุกเดินเองได้แต่ต้องเกาะเหนี่ยวตามกำแพงบ้าน และ ในส่วนของการแก้ปัญหาในการเข้าห้องน้ำปัจจุบัน ตอนนี้ตนได้ใส่แพมเพิสแทนไปก่อน ระหว่างรอให้ทางช่างมาทำห้องน้ำใหม่ให้

ด้าน นางสาวพรพิมล ปั้นเชาว์ อายุ 65 ปี น้องสาวคุณยาย บอกกับผู้สื่อข่าวว่าหลังจากนี้ก็คงจะต้องหาช่างเข้ามาทำให้ใหม่และจะทำโครงสร้างห้องน้ำแข็งแรงกว่าเดิม ตนเองอยู่บ้านหลังนี้กัน 3 คน มีคนแก่ 2 คน แล้วก็มีหลานอีกหนึ่งคน แต่ไปทำงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน