X

นราธิวาส-เด็กอนุบาล-มอบดอกไม้ให้พี่ๆทหาร เป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่

นราธิวาส-เด็กอนุบาล-มอบดอกไม้ให้พี่ๆทหาร เป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ อบอวลด้วยความรักรับวาเลนไทน์

วันนี้ (14 กุมภาพันธ์ 2567) บรรยากาศในวันวาเลนไทม์ ในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส โดยที่ลานด้านหน้ากองบังคับการ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 45 ตำบลตันหยงมัส อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส พันเอก สุรศักดิ์ พึ่งแย้ม ผบ.ฉก.ทพ.45 มอบหมายให้ พันเอก ณัฐภูมิ ฉัตรภูมิ รอง ผบ.ฉก.ทพ.45 พร้อมด้วยฝ่ายอำนวยการ ตลอดจนกำลังพลหมวดทหารพรานหญิง และชุดปฏิบัติการเสริมสร้างความเข้าใจของหน่วย

ร่วมรับมอบดอกกุหลาบจากนายซุลกิฟลีย์ กะนา ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลระแงะ คณะครู และนักเรียน จากโรงเรียนอนุบาลระแงะกว่า 1,000 คน ซึ่งเดินทางมามอบดอกไม้ แปะสติกเกอร์รูปหัวใจ ให้กับเจ้าหน้าที่ทหารพราน หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 45 เพื่อแสดงออกถึงความรัก ความห่วงใย เนื่องในวันวาเลนไทน์


ซึ่งกำลังพลของหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 45 ได้ดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับคณะครู นักเรียน รวมถึงประชาชนในพื้นที่ตลอดห้วงระยะเวลาที่ผ่านมา การแสดงความรักความห่วงใยในครั้งนี้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ในการปฎิบัติหน้าที่ อีกทั้งเป็นการแทนคำขอบคุณพี่ๆ ทหาร


โดยทางหน่วยฯ ได้จัดเตรียมไอศกรีม อมยิ้มและขนมไว้สำหรับแจกให้น้องๆนักเรียนและคณะครู สร้างความสุขและรอยยิ้มอบอวลด้วยความรักรับวาเลนไทน์ในพื้นที่ชายแดนใต้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน