X

นักประดาน้ำนาวิกฯ งมหาร่างชาวบ้านพลัดตกฝายกั้นน้ำ

นราธิวาส-ทหารและกู้ภัยนำนักประดาน้ำ งมหาร่างชาวตันหยงลิมอพลัดตกฝายกั้นน้ำขณะหาปลา

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 10 ม.ค.66 นายวิมุตติ อำนักมณี นายอำเภอระแงะ จ.นราธิวาส พ.อ.ทวีรัตน์ เบญจาทิกุล ผบ.ฉก.ทพ.45 ได้ร่วมสนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ทหารนาวิกโยธินกองทัพเรือ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยเซิ่งหมู่ธารน้ำใจสุไหงโก-ลก เจ้าหน้าที่ อบต.บองอ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ใช้นักประดาน้ำพร้อมเรือยางติดเครื่องยนต์และเรือท้องแบน ทำการงมหาร่างนายรอซัก บูละ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107 ม.8 ต.ตันหยงลิมอ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส


ที่บริเวณฝายกั้นน้ำบ้านจุฬาภรณ์ 5 ม.9 ต.บองอ หลังจากที่นายรอซัก พร้อมพวก รวม 6 คน กำลังเดินหาปลาบริเวณสันของฝายกั้นน้ำ ขณะที่มีกระแสน้ำไหลเชี่ยวกราก ของมวลน้ำจากสภาวะฝนที่ตกลงมาอย่างหนักในช่วงก่อนหน้านี้ จนนายรอซักถูกกระแสน้ำที่เชี่ยวกรากพัดร่างจมหายไปกับกระแสน้ำ เหตุเกิดเมื่อเวลา 13.00 น.ของวันที่ 9 ม.ค.66 ที่ผ่านมา


ซึ่งตลอดทั้งวันของเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ไม่สามารถงมหาร่างของนายรอซักได้ เนื่องจากอุปสรรคของน้ำที่ไหลเชี่ยว จนกระทั่งได้ยกเลิกภารกิจในช่วงค่ำ


ล่าสุดในช่วงเช้าของวันนี้ ( 10 ม.ค.66) นักประดาน้ำของหน่วยนาวิกโยธินกองทัพเรือ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเซิ่งหมู่ธารน้ำใจสุไหงโก-ลก ได้นั่งเรือแยกเป็น 2 ชุด งมบริเวณใต้น้ำจากสันของฝายกั้นน้ำแบบปูพรม ซึ่งห่างจากสันของฝายกั้นน้ำไปประมาณ 150 เมตร จนกระทั่งในช่วงเวลา 12.00 น.ได้พบศพของนายรอซักถูกกระแสน้ำพัดไปติดกับซากกิ่งไม้และท่อน้ำ เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพขึ้นมาได้ ท่ามกลางเพื่อนๆที่หาปลาด้วยกัน และเครือญาติ รวมทั้งประชาชนเป็นจำนวนมากที่รอดูสถานการณ์


และเมื่อเจ้าหน้าที่สามารถนำศพของนายรอซักขึ้นมาได้แล้ว จึงได้นำส่งโรงพยาบาลระแงะ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพ ก่อนที่จะมอบให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่กูโบร์ ต.ตันหยงลิมอ อ.ระแงะ จ.นราธิวาสต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน