X

กำลังใจสู่นักรบใต้!

นราธิวาส-ผบ.ทบ.ส่งความห่วงใยและชื่นชมกำลังพลชายแดนใต้รับปีใหม่

วันนี้ (4 มกราคม 2565) เวลา 10.20 น.ที่หน่วยเฉพาะกิจนราธิวาสภายในค่ายกัลยาณิวัฒนา ตำบลกะลุวอ อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส พลตรี เฉลิมพร ขำเขียว ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 / ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส เป็นประธานในพิธีทำบุญ เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ พุทธศักราช 2565 เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่กำลังพลในการปฎิบัติหน้าที่ ซึ่งพิธีดังกล่าวมีการจุดธูปเทียนบูชาพระพุทธรูป กราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส โดยมีนายทหารชั้นผู้ใหญ่ และกำลังพลของหน่วยเข้าร่วมกิจกรรม ภายใต้มาตรการป้องกัน การแพร่ระบาดของ COVID-19 อย่างเคร่งครัด


โดยพลตรี เฉลิมพร ขำเขียว ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ได้อ่านสารอวยพรปีใหม่ของ พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก ซึ่งมีข้อความดังนี้


“ในวาระดิถีวันขึ้นปีใหม่ พุทธศักราช 2565 ผมขอส่งความระลึกถึง ความปรารถนาดีและความห่วงใยมายังเพื่อนทหารทุกท่าน พร้อมทั้งครอบครัวด้วยความรักยิ่ง ตลอดปีพุทธศักราช 2565 เพื่อนทหารทุกท่านได้ร่วมมือร่วมใจปฏิบัติภารกิจในการพิทักษ์สถาบันพระมหากษัตริย์ การพัฒนาและปกป้องประเทศจากภัยคุกคามด้านความมั่นคงที่หลากหลาย การรักษาผลประโยชน์ และแก้ไขปัญหาเร่งด่วนของชาติ ตลอดจนการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน และเป็นที่พึ่งให้กับประชาชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 กองทัพบกได้ทุ่มเทสรรพกำลังสนับสนุนการดำเนินงานของรัฐบาล โดยบูรณาการร่วมกับทุกภาคส่วนช่วยเหลือดูแลประชาชนในห้วงวิกฤต ซึ่งการดำเนินภารกิจทุกด้านในรอบปีที่ผ่านมา ทุกท่านล้วนเป็นกลไกสำคัญที่ขับเคลื่อนให้ภารกิจให้บรรลุ ผลสำเร็จตามความมุ่งหมาย ก่อประโยชน์อย่างยิ่งต่อส่วนรวมและประเทศชาติ โดยมีครอบครัวเป็นแนวหลังที่สนับสนุน และเป็นกำลังใจสำคัญที่ทำให้กำลังพลทุกท่านมีสมาธิมุ่งมั่นในการปฏิบัติภารกิจ จนปรากฏเป็นผลงานและเกียรติประวัติที่ทำให้กองทัพเป็นที่ยอมรับ ศรัทธาและเชื่อมั่นตลอดมา ผมขอชื่นชมและขอขอบคุณทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง”


โอกาสนี้ พลตรี เฉลิมพร ขำเขียว ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ได้อวยพรปีใหม่ให้กับกำลังพลของหน่วยในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2565 โดยขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลกที่นับถือ จงได้อำนวยพรให้กำลังพลทุกนายและครอบครัว มีแต่ความสุข ความเจริญตลอดปีใหม่ พร้อมทั้งได้มอบของขวัญปีใหม่ ประจำปี 2565 ให้แก่กำลังพลของหน่วย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน