X

ทหารพราน 48 ซับน้ำตาชาวแว้ง!

นราธิวาส-ฉก.ทพ.48 ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ อ.แว้ง อย่างเร่งด่วน

วันนี้ (20 ธ.ค.64) หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 โดยพันเอก ภาคิน เกื้อกูล ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 มอบหมายให้ ร้อยเอกสมชัย คำแหง ผู้บังคับกองร้อยทหารพรานที่ 4810 ฉก.ทพ.48 พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือน และนายสิบพยาบาลประจำกองร้อยทหารพรานที่ 4810 เดินทางลงพื้นที่บ้านนูโร๊ะ ตำบลโล๊ะจูด บ้านไม้ฝาด และบ้านบอตอ ตำบลกายูคละ อำเภอแว้ง จังหวัดนราธิวาส เพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ ซึ่งประสบอุทกภัยโดยได้มอบถุงยังชีพที่บรรจุไว้ด้วยสิ่งของเครื่องอุปโภค-บริโภค ข้าวสาร อาหารแห้ง และน้ำดื่มมอบให้แก่ชาวบ้าน เป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ผู้ที่ประสบอุทกภัยในเบื้องต้น


ทั้งนี้ยังได้มีการแจกจ่ายยาสามัญประจำบ้านให้แก่ชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากสภาวะน้ำท่วม รวมทั้งให้คำแนะนำในการใช้ยา การดูแลสุขภาพ ให้ความรู้ในการดูแลตัวเองในช่วงฤดูฝนและโรคที่มากับน้ำอีกด้วย

ด้านชาวบ้านในพื้นที่ต่างรู้สึกดีใจที่เจ้าหน้าที่ทหารเดินทางลงพื้นที่ เร่งให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างเร่งด่วน ทั้งยังนำข้าวสาร อาหารแห้ง และน้ำดื่มมามอบให้ ทำให้พวกตนรู้สึกว่าไม่ว่าจะสถานการณ์ใดๆก็ตาม เจ้าหน้าที่ทหารยังคงอยู่เคียงข้างประชาชนเสมอ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน