X

ผบ.พล.ร.15 ย้ำ!หน่วย ทพ.เพิ่มความเข้มควบคุมพื้นที่ โค้งสุดท้ายเดือนรอมฎอน

นราธิวาส-ผบ.พล.ร.15 ย้ำ!หน่วย ทพ.เพิ่มความเข้มควบคุมพื้นที่ โค้งสุดท้ายเดือนรอมฎอน

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2564 พลตรีไพศาล หนูสังข์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่15/ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส เดินทางลงพื้นที่ เพื่อตรวจเยี่ยมหน่วยฯ โดยได้รับฟังปัญหาข้อขัดข้องในการปฏิบัติงานทั้งด้านการข่าว ยุทธการและกิจการพลเรือน ก่อนจะมอบนโยบายและข้อสั่งการเพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพของหน่วยขึ้นตรง ทั้งนี้ในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส จำนวน 2 หน่วย ซึ่งมีการปรับเปลี่ยนผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานใหม่ ได้แก่ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 45 อำเภอระแงะ มีพันเอกทวีรัตน์ เบญจาทิกุล เข้ารับตำแหน่งผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 45 และ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 49 อำเภอศรีสาคร มีพันเอกจิรวัฒน์ จุฬากาญจน์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 49 เพิ่งเข้ารับตำแหน่งใหม่


โดยพลตรีไพศาล ผบ.พล.ร.15/ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ได้มอบนโยบาย ข้อสั่งการสอบถามข้อขัดข้องในการปฎิบัติงาน พร้อมทั้งเน้นย้ำการปฏิบัติงานของชุดปฎิบัติการจรยุทธ์ ต้องตั้งอยู่ในความไม่ประมาท การรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ กำชับเพิ่มมาตรการควบคุมพื้นที่ ในห้วงโค้งสุดท้ายของเดือนรอมฎอน


ทั้งนี้ พลตรีไพศาลได้ย้ำไม่ให้เกิดเหตุการณ์ความรุนแรงขึ้นในพื้นที่ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชน พร้อมทั้งการเฝ้าตรวจให้เป็นไปตามข้อสั่งการของ ผอ.รมน.ภาค 4 ที่ได้มอบแนวทางการเฝ้าระวัง ป้องกัน การสังเกตุการณ์ รวมทั้งเน้นย้ำผู้บังคับหน่วย เรื่องสวัสดิการ สิทธิกำลังพล โดยฝากความห่วงใยแก่กำลังพล ให้ดูแลตนเอง และเฝ้าติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid -19 อย่างใกล้ชิด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน