X

จนท.รู้ตัวมือสังหารโหดสองแม่ลูกที่ศรีสาครแล้ว เตรียมหลักฐานมัดตัวเร็วๆ นี้

นราธิวาส-จนท.รู้ตัวมือสังหารโหดสองแม่ลูกที่ศรีสาครแล้ว เตรียมหลักฐานมัดตัวเร็วๆ นี้

จากเหตุการณ์คนร้ายสังหารโหดสองแม่ลูกเสียชีวิตก่อนเชิดเงิน 1 ล้านบาทหนีลอยนวล เหตุเกิดในป่าสวนยางพารา บ้านไอร์กาแซ ม.6 ต.ศรีสาคร อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส ในขณะที่สองแม่ลูกกำลังขับรถยนต์เก๋งฮอนด้า ทะเบียน กข-4199 นราธิวาส เพื่อนำเงิน 1 ล้านบาทจะไปซื้อทองคำร่อน โดยผู้เสียชีวิตคือ น.ส.อามีเนาะ สาแม อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/4 ม.6 ต.ศรีสาคร อ.ศรีสาคร ผู้เป็นแม่ ซึ่งมีบาดแผลบริเวณกลางหลังและใบหน้าด้านขวา 2 แผล ส่วน น.ส.พารีซา แวเฮง อายุ 23 ปี ซึ่งอยู่บ้านเดียวกันและเป็นบุตรสาวของ น.ส.อามีเนาะ มีบาดแผลที่ใบหน้าด้านขวา โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส ตรวจพบปลอกกระสุนปืนลูกซองจำนวน 1 ปลอก


ทางด้าน พล.ต.ต.นรินทร์ บูสะมัญ ผบก.ภ.จว.นราธิวาสเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจากเรื่องส่วนตัว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.นราธิวาสและ ตร.สภ.ศรีสาครกำลังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นคนใกล้ตัวที่รู้ความเคลื่อนไหวของสองแม่ลูกเป็นอย่างดี


อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวชุดทำงานคดีดังกล่าวนี้เปิดเผยว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่พบตัวผู้ต้องสงสัยแล้วเป็นชาย 1 คน แต่ยังไม่เปิดเผยข้อมูลในเชิงลึก คาดว่าเร็วๆ นี้น่าจะนำไปสู่การจับกุมได้ในที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน