X

ฟิตซะขนาดนี้ คุณโจรหนีไม่รอด! ตร.เพชรบูรณ์โชว์ฟิต วิ่งผลัด 4×100 เมตรทั้งเครื่องแบบ (ชมคลิป)

เพชรบูรณ์-ฟิตซะขนาดนี้ คุณโจรหนีไม่รอด! ตร.เพชรบูรณ์โชว์ฟิต วิ่งผลัด 4×100 เมตรทั้งเครื่องแบบ (ชมคลิป)

วันที่ 18 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวโซเชียลพากันฮือฮากับคลิป “ฟิตซะขนาดนี้! คุณโจรหนีไม่รอด” โดยที่มาของคลิปดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อ”วันตำรวจ”ที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา ทางกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ จัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาด้วยกันหลายประเภท นอกจากจะเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์และความสามัคคีภายในองค์กรแล้ว ยังเป็นการมุ่งส่งเสริมให้มีการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพด้วย จึงมีการจัดแข่งกีฬาขึ้นแต่ทั้งนี้มีรายการแข่งขันกรีฑาซที่น่าสนใจ คือ การวิ่งผลัด 4×100 เมตร ของเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ตำรวจจราจรและตำรวจสายสืบ รวม 3 ประเภท

โดยนักกีฬาที่ร่วมแข่งขันทั้งหมดต่างอยู่ในเครื่องแบบหรือยูนิฟอร์มผู้พิทักษสันติราษฎร์ เหมือนอยู่ในช่วงปฏิบัติงานหรือหน้าที่จริงๆ ซึ่งการแข่งขันวิ่งดังกล่าวนอกจากจะชิงความเป็นเจ้าความเร็วแล้ว.ยังเป็นโชว์ความฟิตว่า ตำรวจ สภ.ไหนจะเหนือชั้นกว่ากัน อย่างไรก็ตามระหว่างแข่งขันท่ามกลางเสียงเชียร์ของเพื่อนๆตำรวจ ได้มีตำรวจบางรายใช้กล้องมือถือถ่ายบันทึกคลิปไว้ จากนั้นนำออกเผยแพร่ตามช่องทางสื่อโซเชียลมีเดีย จนสร้างสีสันและมีเสียงฮือฮากระทั่งมีการแชร์กันกระจาย

พ.ต.อ.ฐเดช กล่อมเกลี้ยง รอง ผบก.ภ.จ.เพชรบูรณ์ กล่าวว่า เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นในวันตำรวจ โดยมีพล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ สุดสงวน ผบก.ภ.จ.เพชรบูรณ์ไปเป็นประธานเปิด ซึ่งมีกิจกรรมการแข่งกีฬาหลายประเภท โดยทุก สภ.ใน 11 อำเภอจะจัดส่งน้กกีฬาลงแข่งขัน เพื่อเชื่อมความสามัคคีและยังสนับสนุนให้ตำรวจทุกนายออกกำลังกายเพื่อสุขภาพด้วย ส่วนภาพในคลิปเป็นการแข่งขันวิ่งผลัด 4×100 เมตร ของตำรวจสายตรวจ, จราจร, สายสืบ โดยอยู่ในชุดเครื่องแบบขณะปฎิบัติงานจริงๆ ทั้งนี้เพื่อแสดงให้เห็นว่า ตำรวจต้องมีความฟิตและความพร้อมที่จะปฏิบัติหน้าที่โดยทันที หากต้องวิ่งไล่กวดจับคนร้าย ฉะนั้นสภาพร่างกายต้องมีสมรรถภาพและความฟิตที่จะไล่กวดจับคนร้ายได้ทันท่วงที

ภาพคลิป : ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ เอื้อเฟื้อภาพ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน