X

(มีคลิป) เพชรบูรณ์-นทท.แต่งสวยจัดเต็ม ร่วมชมคอนเสิร์ต Overcoat เพื่อนซี้ปีแกะ ปีที่ 13 แน่นเขาค้อ

เพชรบูรณ์-นทท.แต่งสวยจัดเต็ม ร่วมชมคอนเสิร์ต Overcoat เพื่อนซี้ปีแกะ ปีที่ 13 แน่นเขาค้อ

10 ธ.ค. 2566 เวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ Jollyland Starlight Amphitheater ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ บรรยากาศงาน Overcoat Music Festival 2023 เพื่อนซี้ปีแกะ ปีที่ 13 เทศกาลดนตรีท่ามกลางขุนเขาโอบล้อมด้วยธรรมชาติ หลังจากเปิดประตูให้นักท่องเที่ยวเข้ามาภายในงานตั้งแต่เวลา 13.00 น. มีนักท่องเที่ยวต่างแต่งกายกันแบบสวยจัดเต็ม ทยอยเดินเข้าไปภายในงานอย่างไม่ขาดสาย

โดยบริเวณจุดผ่านเข้าไปภายในงาน มีเต๊นท์อำนวยการดูแลเรื่องบัตรเข้างานสำหรับผู้ที่ซื้อมาแล้วล่วงหน้า ซึ่งไม่มีการจำหน่ายที่หน้างาน และมีเจ้าหน้าที่คัดกรองคอยตรวจกระเป๋าผู้เข้าร่วมงานอย่างเข้มงวด โดยห้ามนำอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงวัตถุมีคมเข้าไปภายในงาน

ขณะที่บรรยากาศภายในงาน นักท่องเที่ยวบางส่วนได้จับจองพื้นที่หน้าเวทีจนเต็มพื้นที่ยาวบนจนถึงเนินเขาด้านบน ขณะที่บางส่วนต่อคิวซื้ออาหารและเครื่องดื่มที่ผู้จัดงานได้จัดไว้ให้ ทั้งนี้ ยังมีเต๊นท์ปฐมพยาบาลและเจ้าหน้าที่สแตนบายหากมีผู้เข้าร่วมงานต้องการควาช่วยเหลือ รวมถึงการ์ดและเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยเดินตรวจตราดูแลความปลอดภัยในงานอย่างเข้มงวด

สำหรับศิลปินที่มาร่วมขึ้นคอนเสิร์ต Overcoat Music Festival เพื่อนซี้ปีแกะ ปีที่ 13 ในวันนี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ประกอบด้วย SARAH SALOLA, DEPT , NO ONE ELSE, INDIGO , BOWKYLION, ZOM MARIE , TWO POPETORN , 4EVE , MEAN, NONT TANONT , MILLI , YOUNGOHM , SLOT MACHINE , TATTO O COLOUR ตามลำดับ และปิดท้ายด้วย DJ.KO & DJ.MAN

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน