X

แฟนคลับ Overcoat เขาค้อ ไม่พลาด! กระหน่ำโพสต์ภาพเที่ยวศรีเทพมรดกโลก หวังลุ้นบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต 10ธ.ค.นี้

แฟนคลับ Overcoat เขาค้อ ไม่พลาด! กระหน่ำโพสต์ภาพเที่ยวศรีเทพมรดกโลก หวังลุ้นบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต 10ธ.ค.นี้

กระแสฟีเวอร์”เมืองโบราณศรีเทพมรดกโลก” ณ เวลานี้ยังมาแรงแบบยาวๆไม่มีตก โดยนักท่องเที่ยวจากทั่วสารทิศ ต่างพากันเดินทางไปแสเงความยินดีและชื่นชมแหล่งโบราณคดีแห่งนี้มิได้ขาด

ล่าสุดคอนเสิร์ต Overcoat Music Festival 2023 เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10 ธันวาคม 2566 ที่ถึงนี้ ยังร่วมแจมโดยจัดกิจกรรมร่วมฉลองและแสดงความยินดีในโอกาสที่”เมืองศรีเทพเป็นมรดกโลก”อีกด้วย โดยมีการชักชวนให้แฟนๆชาวแกะเข้าร่วมกิจกรรมกิจกรรม “แชะ แอนด์ คอมเมนต์!” เพื่อลุ้นบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตฟรีๆที่จะระเบิดความมันส์ในเดือนธันวาคมนี้

โดยมีการกำหนดกติกาง่ายๆเพียงให้เหล่าเพื่อนซี้ชาวแกะ โพสต์ภาพแวะไปเที่ยวเยี่ยมชมอุทยานประวัติศาสตร์ศรีเทพ มรดกโลกแห่งที่ 7 ของไทย แล้วถ่ายภาพสวย ๆ มาคอมเมนต์ใต้โพสต์นี้ พร้อมกับติดแฮชแท็ก #อุทยานประวัติศาสตร์ศรีเทพxovercoatmusicfest13 #AmazingThailand #Overcoat2023 #MediaWrap

โดยหากภาพไหนโดนใจกรรมการ มีโอกาสได้รับบัตรคอนเสิร์ต Chang Music Connection present Overcoat Music Festival 13 ไปฟรี ๆ จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ โดยร่วมสนุกกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 ตุลาคม 2566

จนกระทั่ง ณ เวลานี้กิจกรรมนี้ ทำให้แฟนคลับเหล่าเพื้อนซี้ชาวแกะต่างพากันตื่นตัวแห่โพสต์ภาพตนเองเที่ยวเยี่ยมชมอุทยานประวัติศาสตร์ศรีเทพมรดกโลกทางวัฒนธรรม ลงในเพจ Overcoat กันกระจาย งานนี้คงต้องรอลุ้นแล้วล่ะว่า ภาพไหนจะไปกระแทกใจกรรมการบ้าง

 

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน