X

เพชรบูรณ์-สื่อฯ พร้อมช่วยประชาสัมพันธ์ “งานมะขามหวานฯปี 2566” 27 ม.ค.-4 ก.พ.นี้

เพชรบูรณ์-สื่อฯ พร้อมช่วยประชาสัมพันธ์ “งานมะขามหวานฯปี 2566” 27 ม.ค.-4 ก.พ.นี้

 วันที่ 20 มกราคม คณะตัวแทนสื่อมวลชน จ.เพชรบูรณ์ ประกอบด้วยนายสมัคร โชติวรรณ นายกสมาคมสื่อมวลชนเพชรบูรณ์,  ร.ต.ต.สุขสัณห์ ภิชัย นายกสมาคมเครือข่ายนักสื่อสารชุมชน, นายชาติ วิกสิตโกมุตและนายสุนทร คงวราคม ตัวแทนสื่อสิ่งพิมพ์และออนไลน์เพชรบูรณ์ ได้เข้าพบนายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อหารือถึงแนวทางการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์งานมะขามหวาน นครบาลเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ประจำปี 2566 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มกราคม-วันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้  ซึ่งก่อนหน้านี้ทางจังหวัดฯได้แต่งตั้งสื่อมวลชนเป็นคณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์งานมะขามหวานฯ ขณะเดียวกันทางจังหวัดฯ ยังแต่งตั้งให้คณะสื่อทั้งภาครัฐและภาคเอกชน เป็นคณะกรรมการตัดสินการประกวดนางสาวนครบาลเพชรบูรณ์ ประจำปี 2566 ที่จะมีขึ้นในคืนวันที่ 2-3 กุมภาพันธ์ ณ เวทีกลางในตำแหน่งขวัญใจสื่อมวลชนอีกด้วย

นอกจากนี้ในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์งานมะขามหวานฯในปีนี้ ทางคณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์ฯ มีมติมอบหมายให้คณะสื่อพร้อมเครือข่ายจัดทำแผนปฏิบัติการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ฯขึ้น เพื่อให้การเผยแพร่ประชาชนสามารถตอบโจทย์วัตถุประสงค์ของการจัดงาน เพื่อส่งเสริมมะขามหวานพืชเศรษฐกิจของจังหวัดเพชรบูรณ์ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และส่งเสริมการท่องเที่ยว จึงมีการเชิญสื่อและตัวแทนสื่อทุกแพลตฟอร์มทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อวิทยุโทรทัศน์ สื่อออนไลน์ในจังหวัดเพชรบูรณ์ เข้าร่วมเผยแพร่ประชาสัมพันธ์งานมะขามหวานฯในปีนี้ โดยทางคณะกรรมการฯ ได้กำหนดค่าตอบแทนให้ตามความเหมาะสม ฉะนั้นหากสื่อท่านใดสนใจเข้าร่วม สามารถติดต่อขอแบบฟอร์มพร้อมยื่นลงทะเบียนได้ที่สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเพชรบูรณ์ ตั้งแต่วันที่ 20-25 มกราคมนี้

ร.ต.ต.สุขสัณห์ ภิชัย กล่าวว่า นับเป็นความร่วมมือของสื่อแทบทุกแขนงใน จ.เพชรบูรณ์อีกครั้ง ที่ร่วมกันสร้างเครือข่ายช่วยเผยแพร่ประชาสัมพันธ์งานมะขามหวานฯในปีนี้แทบทุกแพลตฟอร์ม ทั้งนี้เพื่อเป็นช่องทางช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างรายได้ให้แก่เกษตรกรผู้ปลูกมะขามหวาน นอกจากนี้ยังเป็นส่งเสริมเที่ยวท่องเที่ยวของจังหวัดอีกด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน