X

เพชรบูรณ์-แม่สุดทนลูกชายติดยาหนัก เสพจนคลั่งอาละวาด โร่แจ้ง นอภ. บึงสามพันช่วยนำตัวบำบัด

เพชรบูรณ์-แม่สุดทนลูกชายติดยาหนัก เสพจนคลั่งอาละวาด โร่แจ้ง นอภ. บึงสามพันช่วยนำตัวบำบัด

วันที่ 10 ม.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โครงการ “ รีเอ็กเรย์ “ค้นหาผู้เสพยาเสพติด และ ผู้ค้าในพื้นที่อำเภอบึงสามพัน จังหวัดพชรบูรณ์ ยังคงเดินหน้าเข้มข้น หลังจากนำผู้เสพเข้าทำการบำบัดและเข้าโครงการมากกว่า 600 ราย นอกจากนี้ยังสามารถจับกุมผู้ค้าได้หลายราย ทำให้ชาวบ้านมีความเชื่อมั่นโครงการดังกล่าว ล่าสุด แม่วัย 50 ปีสุดทนกับพฤติกรรมลูกชายเสพยาบ้าอาละวาด หาเรื่องทำลายข้าวของภายในบ้าน งานการก็ไม่ยอมทำ ขณะที่ผู้เป็นแม่สุดเอือมระอากับพฤติกรรม ถึงกับ โร่ ร้องเรียน นายสมพงษ์ ทองหนูนุ้ย นายอำเภอบึงสามพัน พร้อมนำคลิปวีดีโอ ขณะลูกชายแสดงพฤติกรรมก้าวร้าว โวยวาย เพราะการเสพยาบ้า เพื่อขอความช่วยเหลือ

กระทั่งวันนี้ (10 ม.ค.) นายสมพงษ์ ทองหนูนุ้ย นายอำเภอบึงสามพัน ได้นำ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.บึงสามพัน ผู้นำหมู่บ้าน ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ไปยังบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลซับสมอทอด อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อทำการควบคุมตัว ชายอายุ 33 ปี เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าว พบชายดังกล่าวได้ไหวตัวทัน และกระโดดหนีออกทางหน้าต่างขั้น 2 ของตัวบ้าน เพื่อไปหลบเจ้าหน้าที่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการค้นหา นานราว 20 นาที จึงพบว่าชายดังกล่าว ไปหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านหลังหนึ่งที่เจ้าของไม่อยู่บ้าน ทางเจ้าหน้าที่ จึงนำตัวไปตรวจค้นภายในห้องนอน พบอุปกรณ์การเสพกัญชา และกระดาษฟอยล์ ที่ใช้เสพยาบ้า จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ พบฉี่เป็นสีม่วง จึงแจ้งข้อหา เสพยาเสพติด จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถามผู้เป็นแม่เล่าว่า ลูกชายมีพฤติกรรมก้าวร้าวมานานแล้ว ซึ่งเกิดจากเสพยา แต่ว่ายังไม่เคยเห็นกับตา ตอนนี้เริ่มทนไม่ไหว เกิดความกลัว เกรงถูกทำร้าย ที่ผ่านมายังไม่เคยถูกลูกข่มขู่ เวลาเขาโมโหเราจะไม่ว่าเขา ไม่ต่อปากต่อคำ จะหนีหลบไปห่าง ๆ ส่วนสิ่งของในบ้าน ก็มีการทุบทำลายข้าวของ นี่คือสิ่งที่ตนกลัวว่า ขนาดข้าวของทำลายต่อไปอาจทำร้ายคนได้ อยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยนำตัวไปบำบัด

ขณะที่ชายที่ควบคุมตัว อายุ 33 ปี เผยว่า ตนเองเสพยาเสพติด2อย่าง มีกัญชากับยาบ้า ถ้าวันไหนไม่ได้เสพ จะควบคุมตัวเองไม่ได้ จะร้องโวยวาย โดยตนเองเสพยามานานแล้ว เคยคิดจะเลิก แต่ว่าใจทำไม่ได้ และตอนนี้ก็ยังไม่อยากบำบัด โดยเงินที่นำไปซื้อยา ก็มาจากแม่เอาให้ถ้าไม่มีเงินก็ไม่เสพ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน