X

เพชรบูรณ์-ผบช.ภ.6 แถลงจับยาเสพติดบิ๊กล็อต รวบ 2 ผู้ต้องหาพร้อมของกลางเพียบ เหลืออีกรายยังหลบหนี

 

วันที่ 9 พ.ค.65 ที่สภ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 พร้อมด้วย พล.ต.ต.นิพนธ์ พานิชเจริญ ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ และนายอำนาจ แย้มศิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายสถิต ตีอิน อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 187 หมู่ 17 ต.บ้านกลาง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ และนายธัญพิสิษฐ์ รอบรู้ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104 /1 หมู่ 14 ต.บ้านกลาง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ 2 ผู้ต้องหาคดีค้ายาเสพติด

พร้อมของกลาง ได้แก่ ยาบ้า 1.6 ล้านเม็ดมูลค่า 16 ล้านบาท, ยาไอซ์ 30 กิโลกรัมมูลค่า 30 ล้านบาท, อาวุธปืน 2 กระบอกพร้อมกระสุนปืน โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง กระเป๋าสะพาย 1 ใบ รวมทั้งรถยนต์เก๋งนิสสันเซฟีโร่ สีดำ ทะเบียน ธง 4684 กรุงเทพมหานคร, รถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีขาว ทะเบียน กน 4706 เพชรบูรณ, รถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้ สีเทา 4 ประตู ทะเบียน กต 8548 เพชรบูรณ์, รถยนต์กระบะนิสสันบิ๊กเอ็มตอนเดียวมีคอก สีขาว ทะเบียน 5683 เพชรบูรณ์ รวมทั้งหมด 4 คัน, มูลค่า 2.4 ล้านบาท, ที่ดิน 2 แปลงมูลค่า 1 ล้านบาท และบัญชีธนาคารอีก 2 เล่ม

ทั้งนี้สืบเนื่องเมื่อวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้สืบสวนทราบว่า ภายในบ้านที่เกิดเหตุ เป็นที่เก็บพักยาเสพติด เพื่อรอการจำหน่ายให้กับผู้ค้าในจังหวัดข้างเคียง ซึ่งจากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมนายสถิต ตีอิน และนายธัญพิสิษฐ์ รอบรู้ พร้อมของกลางยาบ้า และยาไอซ์ ของกลางในคดี โดยในชั้นจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองคนรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา อันเป็นความผิดฐาน “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนโดยผิดกฎหมาย ,มีอาวุธและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุจำเป็นฯ”

พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการสอบสวนสองผู้ต้องหาดังกล่าว ให้การรับสารภาพว่าตนและเพื่อนอีก 1 คนที่ยังหลบหนี  ได้นำยาบ้าและยาไอซ์ มาไว้ที่ห้องพักเพื่อรอส่งต่อไปยังพื้นที่อื่น ๆ แต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้เสียก่อน

Cr : วันชัย ศรีเหนี่ยง เอื้อเฟื้อภาพ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน