X

เพชรบูรณ์-หวาดเสียว! หญิงถูกลูกดอกเสียบใกล้หางตาทะลุหลังหู 

เพชรบูรณ์-หวาดเสียว! หญิงถูกลูกดอกเสียบใกล้หางตาทะลุหลังหู 

วันที่ 20 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนเฟซบุ๊กของอาสากู้ภัยร่งมกตัญญูหนองไผ่ที่ใช้ชื่อ “Nat Nongpai” ได้โพสต์ภาพและข้อความกรณีมีผู้ป่วยหญิงได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหางตาด้านซ้ายมีลูกดอกเสียบติดคาแลดูน่าหวาดเสียว โดยระบุข้อความว่า “เมื่อคืนเวลาประมาณตีสามกว่า ๆ ใด้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลหนองไผ่ขอให้ช่วยไปตัดเหล็กลูกดอกปืนยิงสัตว์ให้สั้นลง เพื่อให้ผู้บาดเจ็บสามารถนอนไปใด้ในช่วงนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเพชรบูรณ์เพื่อทำการผ่าตัดเอาลูกดอกออก  อาสาร่วมกตัญญูหนองไผ่ออกให้การช่วยเหลือตามแจ้งสำเร็จเรียบร้อย (โชคดีที่ไม่เข้าตา)..ขอให้หายไว ๆ ครับผม”

ทั้งนี้นายณัชพล เอี่ยมสงคราม อาสาสมัครกู้ภัยหนองไผ่ ซึ่งเป็นเจ้าของเฟซบุ๊ก Nat Nongpai กล่าวว่า ตอนแรกที่เห็นบาดแผลหญิงผู้ป่วยรายนี้ก็รู้สึกแปลกใจและหวาดเสียว เพราะเคยเจอเคสถูกลูกดอกคล้ายกันมาก่อน แต่ไม่เคยเจอที่ใกล้จุดหวาดเสียวซึ่งใกล้ดวงตาขนาดนี้ ถือว่าผู้ป่วยรายนี้ยังค่อนข้างโชคดีมาก เพราะห่างท้ายตาแค่ราว 2 เซ็นติเมตรเท่านั้น ก็ดีใจที่สามารถทำหน้าที่ช่วยเหลือหญิงผู้ป่วยรายนี้ได้ในเบื้องต้นได้ ส่วนสาเหตุทำไมผู้ป่วยรายนี้ถูกลูกดอกยิงใส่นั้นก็ไม่ทราบเข่นกันและไม่สะดวกที่จะสอบถาม

“ส่วนลูกดอกดังกล่าวเป็นเหล็กคล้ายซี่ลวดรถจักรยานหรือจักรยานยนต์ยาวราว 10-12 เซ็นติเมตร ปลายแหลมส่วนด้านท้ายเหมือนมีการนำชิ้นส่วนไม้มาประกบ จึงทำให้ลูกดอกค่อนข้างมีน้ำหนักซึ่งไม่รู้เป็นลูกดอกของอาวุธหรือเครื่องมือชนิดไหน และทราบว่าทางญาติเป็นผู้นำหญิงผู้ได้บาดเจ็บส่งทางโรงพยาบาลเอง”นายณัชพลกล่าว

ด้านนายแพทย์สมรัฐ ศรีตระกูล ผอ.โรงพยาบาลหนองไผ่ กล่าวชี้แจงว่า เคสนี้ผู้ป่วยเข้ารับการรักษาเมื่อราว 03.00 น.โดยเบื้องต้นทราบว่าถูกสามียิงหน้าไม้ใส่หลังมีปากเสียงทะเลาะกัน และภายหลังทำการเอ็กซสเรย์ปรากฎว่า ลูกดอกไม่ถูกเนื้อสมอง ขณะนี้รอผลตรวจสอบโควิด-19 หากปลอดเชื้อก็จะส่งทางโรงพยาบาลเพชรบูรณ์เพื่อทำการผ่าตรวจเอาลูกดอกออกต่อไป…

Cr : เฟซบุ๊ก Nat Nongpai เอื้อเฟื้อภาพ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน