X

อดีตส.ส.พท.เพชรบูรณ์ ช่วยลูกทีมลุยหาเสียงเต็มที่

เพชรบูรณ์-“ทวีศักดิ์” อดีตส.ส.พท.เพชรบูรณ์ ช่วยลูกทีมลุยหาเสียงเต็มที่

วันที่ 26 พ.ย.63 ผุ้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้ง ส.อบจ.ในหลายเขตเลือกตั้งของจ.เพชรบูรณ์ มีสีสันและยังคึกคึกคักกว่าการหาเสียงเลือกตั้งนายก อบจ.เพชรบูรณ์ โดยเฉพาะในเขตเลือกตั้งที่มีผู้สมัคร ส.อบจ.เพชรบูรณ์ ในสังกัดทีมอดีต ส.ส.เพชรบูรณ์ ซึ่งนายทวีศักดิ์ อนรรฆพันธ์ อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทยเพชรบูรณ์ ทุ่มเทแบบสุดตัวในการผู้สมัคร ส.อบจ.ในสังกัดลงพื้นที่หาเสียงแบบชนิดจัดเต็มภายใต้แบนด์พรรคเพื่อไทย โดยนายทวีศักดิ์ทั้งช่วยปราศรัยและนำลูกทีมออกพบปะชาวบ้านพร้อมอ้อนขอคะแนนอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันยังระดมอุปกรณ์เครื่องมือหาเสียง อาทิ รถโมบายติดตั้งจอทีวีขนาดใหญ่ของพรรคเพื่อไทยมาใช้ในการหาเสียงเลือกตั้ง ส.อบจ.แบบจัดเต็มแบบฟอร์มใหญ่อีกด้วย โดยนายทวีศักดิ์พร้อมผู้สมัคร ส.อบจ.เพชรบูรณ์ในสังกัดชูนโยบายหาเสียงโดยการขอโอกาสให้คนของพรรคเพื่อไทย ได้เข้าไปตรวจสอบการใช้งบฯของอบจ.เพชรบูรณ์ ทั้งนี้พรรคเพื่อไทยเพชรบูรณ์ไม่ได้ส่งผู้สมัครลงชิงเก้าอี้นายกอบจ.เพชรบูรณ์แต่อย่างใด

นายทวีศักดิ์ อรรฆพันธ์ กล่าวว่า ถือเป็นเรื่องปกติตั้งแต่ช่วงที่เป็น ส.ส.ก็ลงพื้นที่ช่วยสมาชิกและลูกทีมทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นเลือกตั้งเทศบาลและนายกอบต.หาเสียงมาตลอด นอกจากนี้จากการเลือกตั้งส.ส.ที่ผ่านมาทั้งที่ตนมีเวลาเตรียมตัวค่อนข้างน้อยก็ตาม แต่พรรคเพื่อไทยได้รับการสนับสนุนจากชาวเพชรบูรณ์เป็นอย่างดี ฉะนั้นในการเลือกตั้งส.อบจ.ครั้งนี้เมื่อมีเสียงเรียกร้องจากประชาชน แต่ด้วยความไม่พร้อมของบุคลากรจึงตัดสินใจส่งผู้สมัคร ส.อบจ.เพชรบูรณ์ ในนามทีมอดีตส.ส.เพื่อไทยรวม 5 เขตด้วยกัน ทั้งนี้คาดหวังว่าจะได้รับเสียงการตอบรับจากชาวเพชรบูรณ์เช่นเดียวกัน

อนึ่ง สำหรับผู้สมัคร ส.อบจ.เพชรบูรณ์ในสังกัดทีมอดีตส.ส.พรรคเพื่อไทยเพชรบูรณ์ ได้แก่ นายธนภัทร อุตแก้ว ผู้สมัคร ส.อบจ.เพชรบูรณ์ เขต 3 อ.เมือง, นายกฤษณ์ บุดดีจีน ผู้สมัคร ส.อบจ.เพชรบูรณ์ เขต 5 อ.เมือง, นายสุทัน ชัยภูมิ ผู้สมัคร ส.อบจ.เพชรบูรณ์ เขต อ.วังโป่ง, นายพิธพร วิพิธกาญจน์ ผู้สมัคร ส.อบจ.เพชรบูรณ์ เขต 1 อ.บึงสามพัน และนายเกรียงไกร ปานสีทอง ผู้สมัคร ส.อบจ.เพชรบูรณ์ เขต 1 อ.ศรีเทพและยังเป็นอดีตผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 5 พรรคอนาคตใหม่อีกด้วย..

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน