X
กระชากใบหู

ผวาภัยมืด สท.เหยื่อเลือกตั้งเดือด ร่อนคลิปแจกสื่อไว้เป็นหลักฐาน

ผวาภัยมืด สท.เทศบาลตำบลดอนเกาะกา ย่าน อ.บางน้ำเปรี้ยว ส่งคลิปแจกสื่อให้นำเสนอข่าวไว้เป็นหลักฐาน หลังถูกนักการเมืองท้องถิ่นระดับจังหวัดพร้อมพวกรายหนึ่ง บิดกระชากที่ใบหูในวันเลือกตั้ง 24 มี.ค.62 ที่ผ่านมา เหตุจากไม่ยอมช่วยเป็นหัวคะแนนหาเสียงให้แก่ผู้สมัคร ส.ส.รายหนึ่ง ซึ่งเป็นบุตรชายของนายก อบจ.

วันที่ 5 เม.ย.62 เวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการส่งมอบคลิปภาพที่ถูกบันทึกไว้ได้จากกล้องวงจรปิด ในเหตุการณ์ที่บริเวณด้านหน้าหน่วยเลือกตั้งที่ 1 เขตเลือกตั้งที่ 2 จ.ฉะเชิงเทรา ภายในโรงเรียนบ้านปลายคลอง 20 (ไทยเจริญพรประชาสรรค์) พื้นที่ ม.1 ต.ดอนเกาะกา อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ของวันที่ 24 มี.ค.62 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง ส.ส.ทั่วประเทศ

ร้องทุกข์

กรณีนายปราโมทย์ บุญมี อายุ 58 ปี สมาชิกสภาเทศบาลตำบลดอนเกาะกา อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ได้ถูกนักการเมืองท้องถิ่นระดับจังหวัด ซึ่งมีตำแหน่งเป็นนายก อบจ.รายหนึ่ง เดินเข้ามาใช้มือดึงกระชากที่ใบหูด้านซ้ายสะบัดไปมา พร้อมชี้หน้าต่อว่าที่ไม่ช่วยเป็นหัวคะแนนหาเสียงเลือกตั้งให้แก่ผู้เป็นบุตรชายของนายก อบจ.ที่ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. และข่มขู่ให้เตรียมตัวเป็นศพหลังจากการเลือกตั้ง

ถูกกระชากใบหู

จนทำให้เกิดความหวาดกลัว และได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.สุทิน อ่อนสว่าง รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ฉิมพลี อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ให้ดำเนินคดีต่อผู้ก่อเหตุไว้แล้ว เมื่อวันที่ 3 เม.ย.62 ที่ผ่านมา

แจ้งความร้องทุกข์ไว้แล้ว

ต่อมาเมื่อวานนี้ 4 เม.ย.62 นายก อบจ.รายดังกล่าว ได้มีการเปิดห้องทำงานแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนตอบโต้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นนั้น เป็นเรื่องเข้าใจผิดโดยในวันเกิดเหตุเป็นเพียงการเดินเข้าไปตบไหล่เพื่อทักทายในฐานะที่เป็นคนรู้จักกัน แต่อาจจะพลาดไปถูกใบหู จากนั้นจึงได้แยกย้ายกันไป และไม่ทราบว่าได้มีการเข้าไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับตนต่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นยังเกิดขึ้นมานานถึงกว่า 10 วันแล้ว นายก อบจ.รายดังกล่าวเปิดเผยต่อสื่อมวลชน

แค่ทักทาย

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้มีนักการเมืองคู่แข่งอีกฝ่ายหนึ่ง ได้นำพา นายปราโมทย์ ไปแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนถึงยังที่ทำการพรรคการเมืองในพื้นที่กรุงเทพฯ มาแล้วเมื่อวานนี้ (4 เม.ย.62) แต่ สท.รายดังกล่าว ยังคงหวั่นเกรงในด้านความปลอดภัย จึงได้นำหลักฐานซึ่งเป็นคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดในวันเกิดเหตุ มาแจกจ่ายให้แก่สื่อมวลชนเพื่อให้ช่วยเผยแพร่ไว้เป็นหลักฐานอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน