X
ชนรับปีชง

ปีจอชงรับ 2567 หนุ่มนั่งรถตู้กลับ กทม.ประสบอุบัติเหตุครั้งแรกในชีวิต

ฉะเชิงเทรา – ปีจอชงแรงรับปี 67 หนุ่มวัย 42 นั่งรถตู้เดินทางกลับจากภูมิลำเนาใน จ.บุรีรัมย์ มุ่งหน้ากลับไปทำงานยังในพื้น จ.สมุทรสาคร ประสบอุบัติเหตุพุ่งชนแท่งแบริเออร์ทำผู้โดยสารเจ็บ 2 ราย ในเส้นทางก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกงสายเลี่ยงเมืองแปดริ้ว เผยเป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในชีวิต

พังยับ

วันที่ 5 ม.ค.67 เวลา 03.15 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีรถยนต์ตู้โดยสารไม่ประจำทาง รับผู้โดยสารเดินทางมาจาก จ.สุรินทร์ รวม 9 คนมุ่งหน้าเข้าสู่ กทม. ได้มาประสบอุบัติเหตุพุ่งชนเข้ากับแนวแท่งแบริเออร์ บริเวณก่อนถึงเชิงสะพานที่กำลังมีการก่อสร้างใหม่ข้ามแม่น้ำบางปะกง บนถนนสาย 365 เลี่ยงเมืองบางพระด้านฝั่งขาเข้า พื้นที่ ต.บางตีนเป็ด อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงจำนวน 2 ราย ได้รับการช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัยในพื้นที่ นำส่งไปยัง รพ.พุทธโสธร

ชนแหลก

โดยหญิงสาวรายแรกวัยประมาณ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกและแน่นหน้าอก ส่วนหญิงรายที่ 2 วัยประมาณ 40 ปีเศษได้รับบาดเจ็บที่ต้นคอด้านขวา และแน่นหน้าอกเช่นเดียวกัน เนื่องจากถูกแรงกระแทกจากการพุ่งชนมาจากด้านหน้าของตัวรถ

ทะยานฝ่าแนวแบริเออร์

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ตู้ยี่ห้อโตโยต้า COMMUTER ทะเบียนเลขสีฟ้า นง-2783 สมุทรปราการ มีร่องรอยพุ่งชนเข้ากับแท่งแบริเออร์จนบริเวณใต้ท้องรถยุบตัว แหวกออกจนเห็นเป็นร่องตรงกลางใต้ท้องลึกเข้าไปยังด้านในถึงกว่า 1 เมตร โดยมีแท่งแบริเออร์ยางกระเด็นออกไปไกลจากแนวพุ่งชนประมาณ 10 เมตร และมีแท่งแบริเออร์คอนกรีตจำนวนประมาณ 9 แท่งมีร่องรอยพุ่งชนจนแตกกระจายเกลื่อนพื้นไปทั่วบริเวณ พร้อมกับมีเศษชิ้นส่วนของตัวรถกระจายไปทั่วเช่นเดียวกัน

ฝ่าแนวกั้น

จากการสอบถาม นายธีรพงษ์ เสแสร้ง อายุ 39 ปี ชาว อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ คนขับเล่าว่า ได้ขับรถรับผู้โดยสารเดินทางมาจาก จ.สุรินทร์ เพื่อเข้ามาส่งยังในเขตพื้นที่ กทม. เมื่อมาถึงยังบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางตรงในช่องทางหลักด้านใน ไม่มีป้ายสัญญาณไฟกระพริบเตือนบ่งบอกว่ามีแนวของแท่งแบริเออร์ตั้งวางขวางเส้นทางไว้ เพื่อให้รถเบี่ยงออกไปใช้ทางเบี่ยงในเส้นคู่ขนาน จึงทำให้เกิดการพุ่งชนแนวของแท่งแบริเออร์ดังกล่าว นายธีรพงษ์ ระบุ

พุ่งชนแบริเออร์

ขณะที่ นายณรงค์ คงทันดี อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 ม.8 ตไทยสาร อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ผู้โดยสารมาในรถตู้กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุไม่เห็นเหตุการณ์ เนื่องจากนั่งหลับมาในรถ ก่อนจะมาสะดุ้งตื่นขึ้นเมื่อได้ยินเสียงจากการพุ่งชนเกิดขึ้นแล้ว จนทำให้ได้รับบาดเจ็บจมูกกระแทกเข้ากับเบาะหน้าเล็กน้อย ซึ่งถือเป็นอุบัติเหตุครั้งแรกในชีวิต เนื่องจากในปี 2567 นี้ทราบว่าเป็นปีชงของคนเกิดปีจอพอดี โดยตลอด 42 ปีที่ผ่านมานั้นตนยังไม่เคยประสบอุบัติเหตุมาก่อนเลย

พุ่งตรงเข้ามา

โดยการเกินทางโดยสารมากับรถตู้คันนี้ ตนได้ขึ้นรถมาจากบริเวณรอยต่อระหว่าง อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ กับ จ.สุรินทร์ หลังจากเดินทางกลับไปยังภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.66 ที่ผ่านมา เพื่อไปอยู่กับพ่อและแม่รวมถึงคนในครอบครัว ก่อนที่จะออกเดินทางมาขึ้นรถตู้เมื่อช่วงเวลา 21.00 น. ที่ผ่านมา เพื่อเดินทางกลับไปทำงานในโรงงานยังที่ จ.สมุทรสาคร ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุขึ้นในครั้งนี้ นายณรงค์ กล่าว

ไม่ไปตามทางเบี่ยง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน