X
สำรวจเส้นทาง

เตรียมเส้นทาง รับการเดินทางปีใหม่ ตร.แปดริ้ว ขอคืนพื้นที่การสัญจร

ฉะเชิงเทรา – เตรียมเส้นทาง รองรับการเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาลปีใหม่ ตร.แปดริ้ว เร่งประสานขอคืนพื้นที่จากผู้รับเหมา เพื่อขยายพื้นผิวการจราจรที่กำลังมีการก่อสร้างให้ได้มากที่สุด บนเส้นทางสาย 304 ฉะเชิงเทรา – กบินทร์บุรี มุ่งหน้าสู่กลุ่มจังหวัดทางภาคอีสาน

วันที่ 21 ธ.ค.64 เวลา 14.30 น. พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ได้เดินทางสำรวจสภาพเส้นทางการสัญจร บนถนนสาย 304 ฉะเชิงเทรา – กบินทร์บุรี ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้างขยายเส้นทางจาก 4 ช่องจราจรเป็น 6-8 ช่องจราจร จากในพื้นที่ตัว จ.ฉะเชิงเทรา ไปถึงยังในเขตพื้นที่ สภ.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา สุดเขตความรับผิดชอบ

จุดรวมบรรจบกัน

เนื่องจากเป็นเส้นทางมุ่งหน้าออกจากในกรุงเทพฯ ผ่านไปยัง จ.นครราชสีมา เพื่อเตรียมความพร้อมในเส้นทาง ด้วยการกำชับและสั่งการให้ พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ เพ็ชรศักดิ์ ผกก. สภ.เขาหินซ้อนพร้อมด้วย พ.ต.ท.สฤษดิ์ สอนทา รอง ผกก.ป. ร.ต.อ.บุญอุ้ม ทองผุย สวป. และ ร.ต.อ.ประจักร์ บุญณะอินทร์ รอง สว.จร. สภ.เขาหินซ้อน เร่งประสานงานไปยังทางบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างถนนในพื้นที่

เส้นทางอยู่ระหว่างก่อสร้าง

ให้เร่งส่งคืนพื้นผิวการจราจรในช่วงดังกล่าวให้ได้มากที่สุด เพื่อให้ประชาชนสามารถเดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลปีใหม่ได้โดยสะดวก และสามารถที่จะระบายการสัญจรในเส้นทางได้อย่างรวดเร็ว เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน ให้เดินทางกลับสู่ภูมิลำเนาได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยมากยิ่งขึ้นในช่วงวันหยุดยาวของเทศกาลปีใหม่นี้

ขอเส้นทางคืน

โดยเฉพาะเส้นทางบริเวณพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.เขาหินซ้อน นั้น มีลักษณะเป็นคอขวดแคบ โดยมีเส้นทางมุ่งหน้ามาบรรจบเชื่อมรวมกันหลายสาย ทั้งการเดินทางมาจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้ามาตามถนนสาย 304 และจากสัตหีบ จ.ชลบุรี รวมถึงในพื้นที่ จ.ระยอง มุ่งหน้ามาตามถนนสาย 331 ขณะเดียวกันยังมีจุดเชื่อมต่อที่บริเวณสามแยกคีรี เพื่อเข้าสู่ถนนสาย 359 เขาหินซ้อน – สระแก้ว จึงจำเป็นต้องขอคืนพื้นผิวการจราจรกลับมาให้ได้มากที่สุดในช่วงเทศกาลปีใหม่

หาช่องทางระบายรถ

ผุดตำรวจช่าง วางกำลังทั่ว 18 โรงพักรับมือการเดินทางในเทศกาลปีใหม่

ตร.แปดริ้วเร่งขอคืนพื้นผิวจราจรถนน 304 ฉะเชิงเทรา-กบินทร์บุรี อำนวยความสะดวกช่วงปีใหม่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน