X
เขตการระบาดสูงรายวัน

ทะลุพันราย ป่วยโควิดแปดริ้วสะสมระบาดมากสุดในเรือนจำยังครองแชมป์รายวัน

ฉะเชิงเทรา – ทะลุพันราย แล้วคนป่วยโควิด 19 ในแปดริ้วมียอดสะสมมากถึง 1,034 ราย ระบาดมากสุดในเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา หลังยังครองแชมป์มีผู้ติดเชื้อจำนวนมากแบบรายวัน ล่าสุดในวันนี้มีเพิ่มอีก 33 รายทำภาพรวมการติดเชื้อทั้งจังหวัดสูงขึ้นต่อเนื่องที่ 49 ราย ทั้งยังมีผู้เสียชีวิตเพิ่ม 1 รายเป็นชายพิการติดเตียง ถูกทำสวอปพบเชื้อหลังจากถูกนำไปตั้งพิธีสวดแล้ว 1 คืน

วันที่ 26 พ.ค.64 เวลา 16.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด 19 ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา จากการรายงานของศูนย์ข้อมูลข่าวสารโควิด 19 จ.ฉะเชิงเทรา ว่าในวันนี้ยังคงมีจำนวนผู้ติดเชื้อพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องมากถึง 49 ราย จากการระบาดภายในเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา จำนวน 33 รายผู้ป่วยทั่วไป 16 ราย และมีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย เป็นชายวัย 69 ปี ซึ่งเป็นผู้พิการป่วยติดเตียงอยู่ในพื้นที่ ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

ยังครองแชมป์

โดยญาติได้นำไปตั้งบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรมศพแล้วเป็นเวลา 1 คืนยังที่วัดทองนพคุณ (บางแสม) เมื่อคืนที่ผ่านมา (25 พ.ค.64) ก่อนที่ผลจากการสวอปหาเชื้อหลังการเสียชีวิตลงแล้วจะออกมายืนยันในวันนี้ว่าผู้เสียชีวิตรายนี้เป็นผู้ติดเชื้อโควิด 19 จึงทำให้ยอดผู้เสียชีวิตจากการระบาดของโรคเพิ่มขึ้นอีก 1 รายเป็นรายที่ 8 ของ จ.ฉะเชิงเทรา และมีผู้ป่วยสะสมจำนวน 1,034 ราย จากการระบาดรอบแรก 21 ราย ระลอกสอง 28 ราย และระลอกล่าสุด 985 ราย

ในนี้ยังระบาดหนัก

มีผู้เสียชีวิตจากการระบาดในครั้งแรก 1 ราย ครั้งล่าสุด 7 ราย และยังมีผู้ป่วยอยู่ในระหว่างการรักษาอีกจำนวน 532 ราย สำหรับข้อมูลผู้ติดชื้อสะสมของทางเรือนจำกลาง จ.ฉะเชิงเทรา นั้น มีผู้ป่วยในรวม 274 รายรักษาหายแล้วเพียง 27 รายเท่านั้น ขณะที่ผู้เสียชีวิตรายล่าสุดในวันนี้มีบ้านพักอาศัยอยู่ในพื้นที่มีการระบาดค่อนข้างสูง เนื่องจากมีผู้ป่วยยืนยันการติดเชื้อจากหลายแหล่งเข้ามาพักอาศัยอยู่ ทั้งคลัสเตอร์ภายใน จ.ฉะเชิงเทรา เองและจังหวัดข้างเคียง (ชลบุรี) ต่างมีไทม์ไลน์เข้ามาพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ตำบลท่าข้ามแห่งนี้

เสียชีวิตเพิ่ม 1 ราย

ป่วยเพิ่มวันนี้ 49 ราย

เรือนจำยังครองแชมป์ ระบาดหนักแปดริ้วล่าสุดดันยอดติดเชื้อทั้งจังหวัดเฉียดพันราย

เรือนจำยังครองแชมป์ระบาดหนักแปดริ้ว ล่าสุดดันยอดติดเชื้อทั้งจังหวัดเฉียดพันรายแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน