X

ปัตตานี- ไฟไหม้ร้านของฝากชื่อดัง Farm Outlet Pattani เสียหายทั้งร้าน (มีคลิป)

ปัตตานี- ไฟไหม้ร้านของฝากชื่อดัง Farm Outlet Pattani  เสียหายทั้งร้าน

วันที่ 18 ธ.ค. พ.ต.อ.ญาณพงศ์ อุบลบาน ผกก.สภ.เมืองปัตตานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุไฟไหม้ร้าน  Farm Outlet Pattani ถนนหนองจิก ตำบลสะบารัง ตรงข้ามกับวิทยาลัยอาชีวะปัตตานี ซึ่งอยู่ติดกับถนนเส้นหลักในเขตเทศบาลเมือง โดยไฟได้ลุกไหม้ภายในร้าน ซึ่งมีวัตถุอุปกรณ์ที่สามารถติดไฟได้ง่าย เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองปัตตานีต้องช่วยกันระดมฉีดน้ำเข้าไปเพื่อระงับไฟไม่ให้ลามไปยังบ้านบริเวณใกล้เคียง โดยใช้รถดับเพลิง 4 คัน และใช้เวลากว่า 30 นาที ก่อนที่จะสามารถควบคุมไฟให้ดับและโชคดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ ทราบว่าร้านนี้เป็นร้านที่ขายของเกี่ยวกับ สินค้าของฝากจากจังหวัดปัตตานี และจังหวัดใกล้เคียง รวมไปถึงอุปกรณ์ต่าง ๆ สินค้าเพื่อสุขภาพ ผักปลอดสารพิษ ผลไม้ปลอดสารพิษ และมีร้านกาแฟด้วย ซึ่งวันนี้เป็นวันหยุดของร้าน และไม่มีคนในร้าน แต่ก็ยังมีการเสียบปลั๊กไฟใช้ในร้านอยู่ ประกอบกับช่วงนี้เกิดพายุฝนในจังหวัดปัตตานี ฝนตกหนักตลอดทั้งวัน ซึ่งตอนเกิดเหตุฝนก็ยังตก ซึ่งอาจเป็นสาเหตุของไฟฟ้าลัดวงจร

โดยผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้กลิ่นของไหม้อะไรสักอย่างภายในร้าน เมื่อออกมาดูก็พบกับมีกองไฟที่กำลังลุกไหม้ภายในร้าน จึงได้รีบแจ้งไปยังสถานีดับเพลิงให้รีบมาดับไฟ แต่อย่างไรก็ตามเปลวไฟทำให้ข้าวของภายในร้านเสียหายเกือบทั้งหมด โดยขณะนี้ทางเจ้าของร้านได้ทราบข่าวแล้ว และโชคดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน