X

รถ 6 ล้อจับกุ้ง เสียหลักตกคูตาย 4 ศพ บาดเจ็บสาหัส 4 หลังฝนตกหนัก

เวลา 17.30 น.วันที่ 1 เมษายน 61 ร.ต.อ.ประสาร คงแก้ว รอง สว.สอบสวน.สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุรถเสียหลักตกคูน้ำริมถนนแล้วไปชนกับท่อน้ำที่ถมเข้าบ้านของชาวบ้าน ริมถนนสายเพชรเกษม เส้น กระบี่-อ่าวลึก หมู่ 1 ต.อ่าวลึกเหนือ อ.อ่าวลึก หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากหน่วยกู้ภัยอ่าวลึกวิลล่ากู้ภัยมูลนิธิการกุศลอ่าวลึก กู้ภัยเทศบาลตำบลอ่าวลึกใต้ และกู้ภัยจากพื้นที่ใกล้เคียง ร่วมในการตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 6 ล้อหมายเลขทะเบียน 80-6536 พังงา ของบริษัทสหฟาร์ม เบื้องต้นมีผู้เดินทางมากับรถคันดังกล่าว 8 คน ซึ่งแต่ละรายอาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.อ่าวลึก 5 ราย และเสียชีวิตต่อมา 2 ราย ในรถบริเวณด้านหน้าพบผู้ติดใน 3 ราย ได้ใช่เครื่องตัดถ่างงัดร่างออกมาและเสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ สาหัส 2 ราย รวมผู้เสียชีวิต 4 ราย และบาดเจ็บสาหัส 4 ราย ซึ่งผู้เสียชีวิตประกอบด้วย คนขับรถบรรทุกทราบชื่อคือนายวิทยา อารีชน และผู้โดยสารที่นั่งมาคือ นายอ้าหลี หามะ นายดาหาด หลีมกุล นางสาวหนึ่งฤทัย วาหะรักษ์ ส่วนผู้บาดเจ็บ 4 คน คือนงคอรีฝ๊ะ วาหะรักษ์ นายสามารถ ธัญญพัก นายอรุณ วารีศรี และนางวิไล ชำนาญสินธ์ โดยเบื้องต้นพบว่าส่วนใหญ่บ้าน อยู่ จ.พังงา และเป็นคนงานของบริษัทสหฟาร์ม

สอบสวนทราบว่า ผู้ตายและผู้บาดเจ็บ เดินทางมาจาก จ.กระบี่ มุ่งหน้าอ่าวลึก เพื่อมุ่งต่อ จ.พังงา มาถึงที่เกิดเหตุ มีฝนตกแล้วเกิดเสียหลัก โดยมีคนงานนั่งมาในกระบะหน้าพร้อมคนขับ 3 คน และด้านหลัง 5 คน เมื่อรถเสียหลักประกอบกับขับมาด้วยความเร็วสูง จึงพุ่งตกลงไปในคูน้ำและไปชนกับท่อระบายน้ำที่ฝังไว้บริเวณถนนทางเข้าบ้าน จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ทั้งนี้จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า คนงานดังกล่าว กลับจากจับกุ้งแล้วส่งขึ้นรถห้องเย็นแล้ว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง