X

ชวนเรียกแขก พร้อมทีมงานพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ช่วยหาเสียง สุชีน  เอ่งฉ้วน เขต 2 กระบี่

ชวนเรียกแขก ขนลูกชาย น้องปลื้ม  สุรบถ หลีกภัย พร้อมทีมงานพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ช่วยหาเสียง สุชีน  เอ่งฉ้วน เขต 2 กระบี่ หวังโค้งสุดท้าย คนกระบี่เลือกประชาธิปัตย์ทั้ง 2 เขต  ยืนยันเป็นรัฐบาลทำได้ทุกนโยบายที่วางเอาไว้ ชูอภิสิทธิ์ เป็นนายก เป็นคนเก่ง

เมื่อเวลา 12.00น. วันที่ 19 มี.ค. 62 ที่ตลาดรุ่งโรจน์ ภายในเขตเทศบาลตำบลเหนือคลอง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ นายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตนายกรัฐมนตรี นายสุรบถ หลีกภัย นายอาคม  เอ่งฉ้วน อดีต ส.ส.กระบี่ พรรคประชาธิปัตย์ นายพิเชษฐ พันธุ์วิชาติกุล อดีตส.ส.กระบี่ พรรคประชาธิปัตย์  นายสุชีน  เอ่งฉ้วน ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เขตการเลือกตั้งที่ 2 เบอร์ 13  เพื่อพบปะประชาชน พ่อค้าแม่ค้า ในตลาดสดรุ่งโรจน์  ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น  ทั้งเข้ามาสวมกอด ขอถ่ายรูป เซลฟี่ อย่างเป็นกันเอง ระหว่างที่อดีตนายยกเยี่ยมพ่อค้าแม่ค้าได้ มีพ่อค้าแผงผลไม้ ได้นำส้มแป้ม พันธุ์สายน้ำผึ้ง สรชาติหวาน  ให้อดีตนายกทาน เพื่อแก้กระหายก่อนขึ้นรถปราศรัย กับพ่อค้าแม่ที่มาเฝ้ารอติดตามฟังอดีตนายกชวน หลีกภัย ปราศรัย ซึ่งใช้เวลาเพียง 40 นาที

ซึ่งหากพรรคประชาธิปัตย์ได้คะแนนสูง และสามารถเป็นรัฐบาลได้ โดยมีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  เป็นนายกรัฐมนตรี ของประเทศไทย ซึ่งเป็นคนเก่ง เป็นคนมีความรู้ความสามารถ  ที่สำคัญเป็นคนดี นโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ทั้งหมดที่ได้กำหนดเอาไว้สามารถทำได้จริงทั้งหมดและก็ทำให้ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น  โดยเฉพาะการแก้ไขระบบเศรษฐกิจ ของประเทศ โดยเฉพาะปาล์มน้ำมัน ยางพารา  รวมทั้งราคาพืชเกษตรอื่นๆ การดูแลผู้สูงอายุให้มีความเป็นอยู่ที่ดีมีคุณภาพที่สูงขึ้น เบี้ยผู้สูงอายุ 1,000 บาท  เบี้ยผู้ยากไร้  800 บาท เพื่อให้ประชาชนมีชีวิตที่ดี มีมาตรฐาน ทุกระดับต้องมีความเสมอภาคเท่าเทียมกัน

นายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์  และอดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า สัญญาที่ให้ไว้กับพี่น้องประชาชน เมื่อพรรคประชาธิปัตย์เป็นรัฐบาล ตามเป้าหมายที่พรรคกำหนอาไว้จะได้มาทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนในทันที เช่นราคายางพารา  ปาล์มน้ำมัน รวมทั้งพืชเศรษฐกิจอื่นๆ ซึ่งนายอภิสิทธิ์ ได้คิดล่วงหน้าเอาไว้แล้ว ว่าจะแก้ไขราคายางพารา และปาล์มน้ำมันอย่างไรให้มีความยั่งยืน

ยอมรับว่ารัฐบาลทหารที่เข้ามาบริหารประเทศเป็นเวลา 4 ปี เขาก็หวังดี แต่เขาไม่ค่อยเข้าใจปัญหาของบ้านเมือง ยิ่งทำยิ่งลึก ยิ่งทำยิ่งลำบาก ยิ่งทำคนยิ่งจน ถึงเวลาแล้วที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองในรูปแบบของประชาธิปไตย โดยมีประชาชนเป็นคนกำหนด เขตเลือกตั้งที่2 ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคประชาธิปัตย์ นายสุชีน เอ่งฉ้วน เบอร์ 13 และเขตเลือกตั้งที่1นายสาคร เกี่ยวข้อง ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เขตการเลือกตั้งที่ 1 เบอร์ 18  เพื่อให้พรรคประชาธิปัตย์ได้เป็นรัฐบาล โดยมีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นนายกของประเทศไทยคนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง