X

วินาทีเด็ด  กำนันสุเทพปะทะคารม หนุ่มใหญ่ ไล่ไม่เอาแล้วคนทำประเทศฉิบหาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ กำลังเดินแจกใบสมัครสมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทย และถ่ายรูปกับแม่ค้าที่บริเวณโซนจำหน่ายเสื้อผ้าภายในอาคารตลาดมหาราช เทศบาลเมืองกระบี่นั้น  ได้มีชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 50 ปี  เข้ามาถามนายสุเทพว่า “ใบอะไรที่มาเดินแจกอยู่ นายสุเทพก็ตอบว่าใบสมัครเป็นสมาชิกพรรค ชายคนดังกล่าวก็บอกว่า “ไม่เอา ผมไม่เอาไอ้เทือก”  นายสุเทพก็บอกว่าไม่เอาก็ไม่เป็นไรธรรมดา  เป็นสิทธิของประชาชน  แต่ชายคนดังกล่าว ได้พูดขึ้นว่า “ไปให้พ้นๆ”   ทำให้นายสุเทพต้องหันกลับมาทันที พร้อมถาม “คุณอยู่ไหน ไอ้บ่าว”  ชายคนดังกล่าวก็บอกว่า ดีได้รู้จักกันไว้  ซึ่งทางการ์ดก็ได้เข้ามาขวางชายคนดังกล่าวออกไป  โดยไม่มีเหตุการณ์รุนแรง

จากการสอบถามชายคนดังกล่าว ทราบว่าชื่อ นายไพบูลย์  เกกินะ  อายุ 50 ปี เปิดเผยว่า สาเหตุที่ออกมาต่อว่านายสุเทพ  เนื่องจากที่ผ่านมา นายสุเทพ  ซึ่งเป็นผู้นำกลุ่ม กปปส.ไปก่อความวุ่นวายในบ้านเมือง เมื่อ 5 ปีก่อน ทำให้เกิดปัญหาทางเศรษฐกิจอยู่ทุกวันนี้ เป็นเพราะนายสุเทพ  ทำให้ตนไม่พอใจ

ขณะที่นางเล็ก  จงพล อายุ 69 ปี แม่ค้าขายเสื้อผ้าในตลาดสดมหาราช กล่าวว่า ตนสนับสนุนนายสุเทพ เพราะนายสุเทพ มีความรักชาติบ้านเมืองเหมือนกัน ที่ผ่านมาก็ได้ไปร่วมต่อสู้กับกปปส. นับครั้งไม่ถ้วน  และจะสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทย เพราะจะได้สนับสนุนนายสุเทพมาช่วยเหลือประชาชน  เป็นปากเสียงแทนประชาชน

กระบี่ สิทธิชัย  สิขวัตร 0876252974

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง