X

สุดยอดนายตำรวจน้ำดี พ.ต.อ.วิชย์สัณห์ บุญณรงค์ ผกก.สภ.ทรายขาว จ.กระบี่ 

สุดยอดนายตำรวจน้ำดี พ.ต.อ.วิชย์สัณห์ บุญณรงค์ ผกก.สภ.ทรายขาว จ.กระบี่  รับโล่รางวัลเชิดชูเกียรติ “สุดยอดผู้นำ นักบริหาร แห่งปี 2561″THAILAND TOP AWARDS 2018

พ.ต.อ.วิชย์สัณห์ บุญณรงค์  ผกก.สภ.ทรายขาว จ.กระบี่  นายตำรวจน้ำดี  แห่งวงการสีกากีกระบี่ ผู้ซึ่งทำงานทั้งผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ อย่างตรงไปตรงมา ปฏิบัติหน้าที่เป็นตัวอย่างของผู้ใต้บังคับบัญชา  จนทำให้.สภ.ทรายขาว จ.กระบี่  มีการเปลี่ยนแปลง  ทั้งในเรื่องสิ่งแวดล้อม สถานที่ทำงาน บรรยากาศในที่ทำงาน และบุคลากร รวมทั้งการดูแลพื้นที่รับผิดชอบ ของพื้นที่ สภ.ทรายขาว สามารถเข้าถึงชาวบ้าน  สร้างมวลชนในพื้นที่ แบบได้ใจชาวบ้านไปอย่างเต็มๆ จนทำให้ ประชาชนในพื้นที่ให้การยอมรับ และให้ความร่วมมือในการปราบปรามยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายทุกรูปแบบ รวมทั้งการประชาสัมพันธ์งานกิจกรรมต่างๆจากภาครัฐทุกภาคส่วน

“ ภายใต้  3 ช.  ในการปฏิบัติงาน ช.ที่ 1 ต้องทำให้ชอบ เป็นอันดับแรก ตามด้วย ช.ที่ 2 เชื่อ คือเมื่อเขาชอบแล้วจะเชื่อถือ เชื่อในคำพูด เชื่อในการกระทำ จึงเป็นที่มาของ ช.ที่ 3 ช่วย เราออกปาก ขอร้อง ไหว้วาน ไม่ว่าเรื่องใด ช่วยหมด”

จนได้รับโล่รางวัลเชิดชูเกียรติ “สุดยอดผู้นำ นักบริหาร แห่งปี 2561″THAILAND TOP AWARDS 2018 สาขา ผู้นำด้านการป้องกันปราบปรามดีเด่น  จากพลเอก เสริมศักดิ์ วิเศษไชยศรี  นายกสมาคมธุรกิจอาเซียน ณ ห้องคอนเวนชั่นฮอลล์ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ กรุงเทพมหานคร

จัดโดยชมรมสมาพันธ์สื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย และ สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท.)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง