X

ชนซ้ำซ้อนไม่เว้นรถ ตร.รวม 7 คัน เจ็บสาหัส 1 ราย

วันที่ 5 กค.61 พ.ต.ต.สมชาย หนูบุญ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองท่อม จ.กระบี่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า ที่ถนนเพชรเกษม หมู่ 1 ต.เพหลา อ.คลองท่อม หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพในพื้นที่ ไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีนายสุริยา ภูมิใจเวช  อายุ 17 ปี เป็นผู้ขับ ได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกไหปลาร้า และขาหัก เจ้าหน้าทีได้นำตัวส่ง รพ.คลองท่อม ต่อมาได้ส่งตัวผู้บาดเจ็บไป รพ.เมืองกระบี่

แต่ทั้งนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัย กำลังช่วยกันนำรถกระบะขึ้นมา ได้เกิดเหตุรถที่ขับตามมาและขับอีกเลน ได้มีการชะลอรถดูเหตุการณ์ ทำให้มีรถชนท้ายกันอีก 6 คัน โดยคันแรกเป็นรถยนต์ เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าซีวิค ทะเบียน กท1413 กระบี่ ชนท้ายรถยนต์เก๋ง โตโยต้าซูโรน่า ทะเบียน กต 4088 ตรัง จนรถเสียหลักพุ่งขึ้นไปอยู่บนเกาะกลาง ทางรถเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ จึงได้ขับมาปิดกั้นพร้อมตั้งกรวย แต่จังหวะนั้น ก็ได้มีรถยนต์กระบะ บรรทุกเศษยาง ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน บบ 3749 กระบี่ ได้ชนท้ายรถสายตรวจที่มาปิดท้ายกันอุบัติเหตุที่กำลังเกิดขึ้นจนพังเสียหาย

แต่ในช่วงเวลาต่อมาได้มีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าซีวิค ทะเบียน ฎฉ 6205 กรุงเทพ ซึ่งขับรถผ่านแล้วดูเหตุการณ์ ได้ชนท้ายรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ทะเบียน ขพ 9104 สงขลา รวมชนกัน 6 คัน และชนเสาไฟฟ้า 1 คัน จนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยกู้ภัยตกใจและหลบเหตุครั้งนี้ โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บสำหรับ 6 คันหลัง

ทางด้าน พ.ต.ต. สมชาย หนูบุญ สารวัตรสอบสวน บอกว่า  ช่วงเวลาเกิดอุบัติเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่ทำบันทึกประจำวันให้รถที่สัญจรไปมาควรลดความเร็วแล้วขับผ่านไป ไม่ควรมองที่เกิดเหตุจนนำมาสู่อุบัติเหตุซ้ำซ้อน ซึ่งไม่ปลอดภัยทั้งต่อเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน รวมไปถึงคนขับและรถสัญจรไปมาอีกด้วย หลังจากนี้ก็จะดำเนินคดีกับรถคันต่างๆ ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สิทธิชัย สิขวัตร

สิทธิชัย สิขวัตร

ปริญาตรี วัฒนธรรมศึกษา สถาบันราชภัฏนครศรีธรรมราช รักอิสระ ไม่สังกัดพรรคการเมือง